Bệnh viện cho người thất tình

26/02/2006 22:00 GMT+7

Tên bệnh viện là Schwabing, nằm ở Đức, với mục đích chính là... cấp cứu những người vừa bị bồ đá! Bác sĩ sáng lập B.Delisle cho biết những cô cậu choai choai cứ nghĩ rằng cuộc đời đã chấm hết khi bị người yêu ruồng bỏ là đối tượng bệnh nhân chủ yếu.

Thất tình chẳng phải là bệnh nhẹ đâu nhé! Hãy nghe lời giải thích của bác sĩ Delisle: "Một trái tim tan nát có thể dẫn đến bao rắc rối cả về thể chất lẫn tinh thần, từ biếng ăn đến giảm cân đột ngột hay những cơn đau không thể giải thích nổi...”. Điều đặc biệt nhất tại đây: không thu viện phí! (Đoan Nhật)

Chó giúp... cai nghiện thuốc lá. Một công ty ở Bradford (Anh quốc) đã "tuyển dụng" một con chó để giúp các nhân viên cai thuốc lá. Theo lời ông chủ S.Street thì con chó là một nhân viên rất quan trọng của công ty vì mỗi khi có ai đó thèm đốt một điếu thuốc, họ sẽ được khuyến khích dẫn con chó ra ngoài đi dạo thay vì "đốt phổi" của mình. "Con chó còn giúp chúng tôi giảm stress và tôi không thể tưởng tượng làm sao mình có thể làm việc nổi nếu thiếu nó", Street nói. (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.