Tặng quà cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam

12/03/2006 23:02 GMT+7

Hôm qua 12.3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định, Chi đoàn Đài PT-TH Bình Định và siêu thị Co.op Mart Quy Nhơn đã tổ chức đợt hành quân về nguồn thăm Chi bộ Đảng Cửu Lợi ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (chi bộ thành lập đầu tiên của tỉnh này).

Dịp này, đoàn đã tặng 5 suất quà cho 5 trẻ em nạn nhân da cam ở 2 xã Hoài Sơn và Hoài Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn (ảnh) và 1 bếp ăn tình thương cho Trung tâm y tế huyện Phù Cát (Bình Định). Tổng số quà tặng trị giá gần 5 triệu đồng. (Tin, ảnh: Lê Trang)

Giúp người nghèo và bà con dân tộc Châu Ro

Sáng qua 12.3, đoàn công tác từ thiện Thiền viện Vạn Hạnh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã đến thăm và tặng 200 phần quà gồm: gạo, nước tương, bánh kẹo, quần áo và 20.000 đồng cho một số bà con người dân tộc Châu Ro và người nghèo của 2 xã Bảo Quang và Bảo Vinh, thuộc thị xã Long Khánh (Đồng Nai) (ảnh). Ngoài ra, đoàn còn khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 450 người tại trạm xá Bảo Vinh, thị xã Long Khánh. Tổng kinh phí hoạt động trong đợt này là 27 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ. (Tin, ảnh: Trung Nguyên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.