Lexmark E120 - máy in đơn sắc tiết kiệm mực

04/05/2006 09:09 GMT+7

Ngày 3/5/2006, Digiworld Corporation chính thức tung ra thị trường dòng máy in mono laser đơn sắc Lexmark E120 - máy in chuyên nghiệp dành cho văn phòng, nổi trội với chức năng tiết kiệm mực in nhờ công nghệ Tonner setting.

Là máy dành cho văn phòng vừa và nhỏ, Lexmark E120 được xem là máy có năng suất hoạt động rất hiệu quả nhưng rất tiết kiệm chi phí. Hơn 40% lượng mực in được tiết kiệm nhờ công nghệ Tonner setting độc quyền của Lexmark. Công suất hoạt động lên đến 8.000 trang/tháng, bộ nhớ RAM tiêu chuẩn 8MB cùng bộ xử lý 183MHz cho tốc độ xử lý cực nhanh. Chỉ cần mất không quá 8 giây là đã có ngay bản in đầu tiên, và 60 giây cho 19 trang tiếp theo. Độ phân giải lên đến 1200dpi IQ cho chất lượng bản in cực kỳ sắc nét. Kết nối USB 2.0 và hỗ trợ hệ điều hành Windows 98, XP,... Đặc biệt dòng sản phẩm này cũng được thiết kế công nghệ Accu-Feed chống kẹt giấy độc quyền của Lexmark, giúp người sử dụng không phải bận tâm về việc kẹt giấy thường xuyên xảy ra với những loại sản phẩm thông thường khác.

Tháng 3 vừa qua E-Media - tạp chí vi tính lớn nhất của Áo đã làm cuộc thử nghiệm với 8 dòng sản phẩm có mức giá từ 99 euro đến 199 euro về độ bền, chất lượng, đồ họa, độ nét đậm nhạt, kích cỡ font chữ,... Và Lexmark E120 đã xuất sắc vượt qua cuộc thử nghiệm, vinh dự  xếp vào hàng máy in mono laser đơn sắc tốt nhất, có công suất in tốt nhất và được công nhận là dòng máy có kiểu dáng thiết kế ấn tượng khối đặc và chức năng kết nối mạng chuẩn.

Máy được phân phối chính bởi công ty Digiworld Corporation (211-213 Võ Văn Tần, Q3) và hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.