Vui học hè tại Canada

25/05/2006 11:32 GMT+7

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist với Trung tâm giáo dục Canada và 16 trường Trung học, Cao đẳng, Đại học tại Canada, triển khai chương trình “Vui học hè 2006 tại Canada”, dành cho các em học sinh từ 9 đến 22 tuổi.

Trong số các trường đối tác của chương trình này có Trường Đại học McMaster, Hamilton-Ontario, Đại học British Columbia, Vancouver, được xếp hạng trong danh sách 100 trường tốt nhất thế giới.

Tham gia chương trình, các bạn sẽ được học Anh văn với giáo viên bản ngữ và sinh viên quốc tế từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 6 tại trường Trung học, Trung tâm Anh ngữ các trường Đại học, Cao đẳng. Tùy theo trình độ, học sinh được giáo viên hướng dẫn và bổ sung các kỹ năng còn thiếu để có thể đáp ứng môi trường sử dụng tiếng Anh quốc tế. Ngoài giờ học tiếng Anh chính thức tại trường, vào các buổi chiều, các em sẽ tham quan, khám phá đất nước Canada với nhiều thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các công trình kiến trúc lịch sử lâu đời, và các khu vui chơi giải trí hấp dẫn như Thác nước Nigara - một trong những kỳ quan của thế giới, hồ Crawford với ngôi làng Iroquoian có từ thế kỷ thứ 15, Trung tâm Khoa học Ontario. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình tham quan, học tập hấp dẫn khác tại nhiều thành phố khác nhau của Canada. Các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao sẽ giúp rèn luyện và nâng cao thể lực, các chương trình giải trí buổi tối như tiệc khiêu vũ, xem phim, đi mua sắm, chơi bowling...

Thời hạn đăng ký từ nay đến hết tháng 5/2006. Liên hệ: Phòng Du học, Saigontourist: 49 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (08) 8 237 922 - 8 298 914.

N.A.N

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.