World Cup đầy màu sắc

30/05/2006 21:19 GMT+7

Đầu tiên hãy ghé qua thăm nước chủ nhà. Không khí nơi đây hiện nay rất sôi sục. Chính phủ Đức từ nhiều tháng qua đã đưa ra nhiều chương trình cải tạo bộ mặt đất nước nhằm thu hút khách du lịch. Công ty thời trang truyền thống Angermayer của Munich đã thiết kế dirndl (loại đầm thường thấy tại Đức phỏng theo trang phục lịch sử của nông dân miền Alps) riêng cho mùa World Cup với hình ảnh những trái bóng hoặc màu cờ các nước in trên vải (ảnh 1).

Giới nghệ sĩ Hàn Quốc rủ nhau chụp ảnh quảng bá World Cup. Đây là Jang Dong Gun, Lee Hyo Li và Lee Jun Ki (ảnh 2).

ảnh 2

Tại Brazil - đất nước của vũ điệu samba, quyển sách mới về huyền thoại bóng đá nước này vừa xuất bản giữa tháng 5 vừa qua và được bày bán tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là hình ảnh một vũ công samba Brazil đang cầm quyển sách nói trên trong buổi giới thiệu tại một nhà sách thuộc trung tâm London, Anh (ảnh 3).

ảnh 3

Tại Bắc Kinh, Trung Quốc, nhiều quán rượu cũng chào đón World Cup bằng cách thiết kế bục ngoài trời mới, tổ chức nhiều cuộc thi nhỏ, bán cờ các nước, dựng nhiều màn hình lớn... Vào các ngày có đấu bóng, nhân viên nữ sẽ mặc trang phục thể thao phục vụ món nướng cho khách. Thị trường Trung Quốc có sản phẩm mừng World Cup là những con búp bê phỏng hình dáng của các ngôi sao bóng đá, bán tại nhiều cửa hàng ở Hangzhou, phía Đông tỉnh Zhejiang (ảnh 4).

ảnh 4

Vừa qua, diễn viên triển vọng Huỳnh Thánh Y, gương mặt mới được yêu thích qua phim Kung Fu Hustle, đã chụp một loạt ảnh cho tạp chí chuyên đề về World Cup trong những động tác của kỹ thuật rê dắt bóng, đá bóng... (ảnh 5, 6, 7).

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

Còn giọng ca quán quân trong cuộc thi Super Girl là Li Yuchun hứa rằng trong suốt tháng 6 diễn ra World Cup, cô sẽ đặc biệt viết riêng một cột báo định kỳ cho tờ báo địa phương ở Wu Han, tỉnh Hu Bei để bày tỏ lòng hâm mộ bóng đá của mình... (ảnh 8).

ảnh 8

Minh Nguyễn
(Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.