Prudential Việt Nam ủng hộ gia đình các nạn nhân của Bão Chanchu

07/06/2006 15:18 GMT+7

Với mong muốn sẻ chia những trước những tổn thất nặng nề về người và của của đồng bào miền Trung trong cơn bão Chanchu vừa qua, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã ủng hộ 152 triệu đồng, khoản tiền do lãnh đạo và nhân viên Prudential tự nguyện đóng góp.

Số tiền này sẽ được Công ty Prudential phối hợp với các tổ chức xã hội địa phương đến thăm và trao tận tay cho 152 hộ gia đình ngư dân gặp nạn  của các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi (mỗi gia đình một triệu đồng).

Sau hơn 6 năm hoạt động, Prudential Việt Nam đã thiết lập được hơn 80 văn phòng Đại diện, Chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý và Trung tâm phục vụ khách hàng tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc.  Bên cạnh  thành công trong kinh doanh, Prudential cũng luôn đi đầu trong các hoạt động hướng đến cộng đồng. Một trong những hoạt động xã hội đã tạo được những ấn tượng rất tốt đẹp đối với cộng đồng của Prudential đó là Chương trình Pru-Tình nguyện. Chương trình này đã đưa Prudential đến với nhiều việc làm thiết thực dành cho cộng đồng như: “Đến với trẻ em nghèo hiếu học”, “Chương trình hiến máu nhân đạo” …

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.