Phát hành bộ sách Cẩm nang quản lý - kinh doanh Harvard

07/06/2006 22:00 GMT+7

Ngày 6/6/2006, tại TP.HCM, Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News tổ chức họp báo công bố chính thức việc phát hành bộ sách 17 cuốn Cẩm nang quản lý - kinh doanh Harvard của Trường Đại học Kinh doanh Harvard và 18 tựa sách Chicken Soup for the Soul của Tập đoàn Health Communication Inc., đã được First News mua bản quyền xuất bản và phát hành tại Việt Nam.

Cẩm nang quản lý - kinh doanh Harvard là bộ sách được sử dụng làm giáo trình giảng dạy chính của Đại học Kinh doanh Harvard (Mỹ) và ở nhiều trường đại học nổi tiếng về quản trị kinh doanh khác trên thế giới trong chương trình đại học và cao học quản trị kinh doanh. First News đã mất hơn 1 năm mới đạt được thỏa thuận với Harvard và đây là lần đầu tiên Đại học Harvard chuyển giao bản quyền cho một nước Đông Nam Á chuyển ngữ và phát hành bộ sách này. Bộ sách cung cấp những kinh nghiệm quý báu và kiến thức thực tế cần thiết cho các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, tổ chức để nâng cao hiệu quả trong tổ chức, quản lý và kinh doanh.

First News cũng mua bản quyền 18 tập sách nổi tiếng Chicken Soup for the Soul - tuyển tập những câu chuyện hay và có ý nghĩa giáo dục - để phát triển tủ sách Hạt giống tâm hồn.

H.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.