"Mùa hè hướng về cộng đồng" của học sinh Quốc tế APU

15/06/2006 14:59 GMT+7

Ngày 08-10/06/2006, Trường THPT Dân Lập Quốc Tế APU thuộc Tổ Chức Giáo Dục American Pacific University (APU) tổ chức chuyến cứu trợ cho đồng bào gặp nạn sau cơn bão ChanChu.

Chuyến đi gồm các giáo sư, nhân viên và các em học sinh của trường khoảng 50 người do Tổ chức APU đài thọ đã đến thăm viếng, tặng tiền, tặng quà và một số học bổng người thân gặp nạn sau cơn bão ở các xã – phường thuộc Thành phố Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam với tổng chi phí ủy lạo là 500.000.000đ (Năm trăm triệu đồng).

Học sinh APU

Cảm thông với sự mất mát to lớn của một số trẻ em đã mất đi cả cha, lẫn mẹ, mất đi người đã cưu mang, nuôi nấng mình, TS. Trần Nguyễn Thy Bình đã nhận đỡ đầu cho 3 em học sinh thuộc Tổ Hoà Hiệp Nam, Phường Hoà Hiệp, Quận  Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng và 5 em học sinh xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam; Đảm bảo cho các em có nơi ăn,  chốn ở và dạy dỗ các em đến tuổi trưởng thành.

Ngoài mục đích “Lá lành đùm lá rách”, chuyến đi còn nhằm giáo dục các em học sinh trường THPT Dân Lập Quốc Tế APU tinh thần tương thân, tương ái, giáo dục các em luôn hướng tới cộng đồng. Từ đó các em sẽ cố gắng hơn trong học tập để trở thành những người tốt, giúp ích cho xã hội, cho đất nước.

Vĩnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.