3 chủ doanh nghiệp bị khởi tố vì liên quan vụ mua trinh

15/06/2006 15:08 GMT+7

Ngày 14/6, thêm 3 "đại gia" nữa bị khởi tố vì liên quan đến đường dây mua trinh các nữ sinh do Lương Thị Duyên cầm đầu. Trước đó, Hoàng Ngọc Hà - chuyên viên Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng và Nguyễn Cao Lợi - Giám đốc doanh nghiệp Hoa Lợi (thị xã Cao Bằng) cũng bị khởi tố vì hành vi trên.

3 đại gia này là Đinh Ngọc Tuy (1963), Phó giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng giao thông 2; Tống Kim Tuấn (1964), chủ doanh nghiệp vận tải tư nhân và Nguyễn Văn Tân (1971), Giám đốc doanh nghiệp xây dựng Lương Tài. Cả 3 đều thường trú tại thị xã Cao Bằng. Các bị can này sau khi nhận quyết định khởi tố được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ngày 13/6 công an tỉnh Cao Bằng đã cho các nạn nhân nhận diện một vài nghi can trong vụ án. Trước đó, ngày 5/6, công an tỉnh bắt tạm giam ông Hà về hành vi mua trinh các em gái chưa đến tuổi thành niên. Cùng ngày, ông Lợi, Giám đốc công ty tư nhân kinh doanh nhôm kính ở thị xã Cao Bằng cũng bị khởi tố với hành vi tương tự.

Hành vi của những người trên bị phát hiện từ việc Công an Cao Bằng triệt phá băng nhóm chuyên cưỡng đoạt tài sản và ép nữ sinh bán dâm do Lương Thị Duyên, 20 tuổi, cầm đầu.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.