Thêm một trường mẫu giáo Quốc tế

28/06/2006 16:32 GMT+7

Internaitonal School of Saigon (ISS Vietnam) là một trong số rất ít những trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trường được thành lập và điều hành với sự hợp tác của International Schools Services (ISS), một tổ chức phi lợi nhuận có văn phòng chính đặt tại Princeton, New Jersey, Hoa Kỳ. ISS Việt Nam sẽ nhận học sinh mẫu giáo trong nước và quốc tế. Mỗi lớp có khoảng 20 học sinh với tối thiểu 2 – 3 giáo viên cho mỗi lớp, trong đó có ít nhất 1 giáo viên nước ngoài.

Ngôi trường với diện tích sử dụng gần 3.000m2. Với thiết kế cao cấp sàn gỗ, máy lạnh, trang thiết bị vệ sinh, phòng tắm hiện đại, bàn ghế, tủ kệ, đồ chơi, chất liệu sử dụng và thiết kế đều theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng học năng khiếu như ba lê, nhạc, họa... rộng tới gần 200m2/phòng. Sân chơi ngoài trời có diện tích gần 1.000 m2, bao gồm cả hồ bơi, cây xanh, sân vườn. Ngoài ra còn có phòng chơi, vận động và các phòng học các môn năng khiếu trong nhà với đầy đủ các trang thiết bị. Trường đặt tại 326A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

N.A.N

Thanh Hoá: Tuyên dương học sinh giỏi

Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao phần thưởng cho các em học sinh và giáo viên có học sinh đoạt giải tại các kỳ thi quốc tế, khu vực, quốc gia và tỉnh năm học 2005-2006. Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Thanh Hoá có 107 học sinh dự thi ở 11 môn thì đã có 57 em đoạt giải, trong đó có 2 giải nhất, 11 giải nhì, 23 giải ba và 21 giải khuyến khích. Đặc biệt, tại kỳ thi Olympic châu Á, em Nguyễn Huy Hiệu, học sinh lớp 12 chuyên Lý, Trường THPT chuyên Lam Sơn đã đoạt huy chương Đồng môn Vật lý.

 

Ngọc Minh

Nhiều chương trình học bổng hỗ trợ dành cho sinh viên Việt Nam

Chính phủ Hà Lan tài trợ 75% học phí cho sinh viên Việt Nam học chương trình cử nhân các ngành quản trị kinh doanh, thương mại, giải trí - du lịch- khách sạn... Trường ĐH Y Nha Dược Debrecen, Hungary tuyển các chương trình học với mức học phí dao động từ 4.800-8.800 USD/năm. Nếu sinh viên đạt kết quả tốt có thể nộp đơn xét học bổng giảm học phí từ 5-20 ... Giới thiệu thông tin tại Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp điểm, 26 Lê Quý Đôn, TP. HCM.

B.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.