BenQ giới thiệu “bộ” sản phẩm 3C

04/07/2006 08:56 GMT+7

Tại CWE 06’ diễn ra từ ngày 12–15 tháng 7 tại trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ, TP.HCMC, BenQ lần đầu tiên cho ra mắt trưng bày đủ sản phẩm 3C của mình gồm: Computing: máy tính xách tay, màn hình vi tính LCD, thiết bị lưu trữ... Consumer Electronics: LCD TV, máy chiếu kỹ thuật số Communication: điện thoại di động BenQ-Siemens

Dưới thông điệp “Khám phá không gian kỹ thuật số BenQ”, BenQ sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát về các ứng dụng số hiện đại vào cuộc sống hàng ngày với các sản phẩm màn hình LCD, máy chiếu kỹ thuật số, dòng sản phẩm máy tính xách tay, điện thoại di động với các tính năng ưu việt dành cho công việc cũng như trong giải trí với thiết kế ấn tượng đã nhận được những giải thưởng có uy tín trên thế giới v.v ….

BenQ Group hiện bao gồm 10 công ty hoạt động độc lập nhưng chia sẽ các nguồn lợi và hiệp lực thúc đẩy kinh doanh lẫn nhau. BenQ Group gồm các công ty AU Optronics Copr., là nhà sản xuất màn hình lớn thứ ba trên thế giới, Darfon Electronics Corp.; Daxon Technology Inc.; AirohaTechnology Corp.; Darly Venture Inc.; BenQ Guru Software Co., Ltd.; Philip BenQ Digital Storage; Cando Corp.; và BenQ Mobile. Tập đoàn BenQ hiện kinh doanh ở ba lĩnh vực sản phẩm vi tính, sản phẩm truyền thông kỹ thuật số và các thiết bị di động.

Ngoài việc mang đến triển lãm những thiết kế độc đáo của mình, BenQ tại CWE 06’ sẽ tổ chức một cuộc tranh tài cho các game thủ của môn “túc cầu giáo” với game PC FiFa Football 2006. Các game thủ vừa có thể trổ tài vừa tận hưởng những tính năng ưu việt của màn hình LCD BenQ mang lại như tốc độ phản hồi 8ms, góc nhìn rộng, màu sắc tuyệt đẹp ….và có cơ hội để trở thành chủ sở hữu những chiếc điện thoại di động đang “hot” nhất của BenQ-Siemens trên thị trường và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết về “BenQ Cup-CWE06 có tại www.BenQvn.com hoặc www.fifavn.com (đăng ký tham dự trực tuyến).

Nhân dịp triển lãm này, các nhà phân phối của BenQ cũng mang đến cho quý khách hàng những cơ hội được sở hữu những sản phẩm BenQ với giá ưu đãi thông qua một số chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho CWE 06’.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.