Giám thị tố cáo tiêu cực Đỗ Việt Khoa bị đe dọa

08/07/2006 00:26 GMT+7

Thầy giáo Đỗ Việt Khoa, giáo viên Trường THPT Vân Tảo (Hà Tây) cho biết vừa nhận được 2 bức thư với nội dung đe dọa gửi từ Bưu cục Vạn Điểm và Thường Tín (Hà Tây) hôm 5/7.

Một bức thư viết chữ in hoa có nội dung: "Vì lão mà nhiều người phải khổ. Lão phải trả giá". Bức thư thứ 2 viết bằng chữ thường, nét chữ rất xấu: "Cậu có phải thằng hâm? Nhiều người không thể chấp nhận việc làm của cậu. Cậu phải trả giá". Trước đó, người nhà bày tỏ sự lo lắng về sự an toàn của thầy Khoa và các thành viên gia đình sau khi thầy công khai tố cáo tiêu cực. Ngay sau đó, thầy Khoa đã gửi 2 bức thư cho công an để giám định chữ viết và truy tìm thủ phạm.

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm qua, thượng tá Nguyễn Thành Trung, Phó trưởng công an huyện Thường Tín cho biết: "Ngay sau khi nhận được trình báo của thầy giáo Khoa cùng với 2 bức thư, chúng tôi đã cử các trinh sát đi xác minh để truy tìm và xử lý nghiêm khắc đối với những tác giả bức thư đe dọa. Công an huyện đã giao nhiệm vụ cho công an xã và cán bộ phụ trách địa bàn nơi gia đình anh Khoa sinh sống để lên kế hoạch bảo vệ anh ấy và các thành viên trong gia đình. Mọi hành vi đe dọa anh Khoa dù là trực tiếp hay gián tiếp đều sẽ bị điều tra, xử lý nghiêm khắc theo pháp luật".

Ngày 28/6, thầy Huỳnh Hiếu, giáo viên Trường THPT Trương Định (tỉnh Tiền Giang) đã tặng thầy Khoa và những người quan tâm trang web www.dovietkhoa.com để những người muốn chia sẻ, ủng hộ thầy Khoa có thể truy cập và cùng đóng góp ý kiến về trường hợp tố cáo tiêu cực trong thi cử của thầy giáo Đỗ Việt Khoa.

Káp Thành Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.