Về sự cố "điện chập chờn" tại Đà Nẵng: VDC3 đang xem xét phương án đền bù cho khách hàng

14/07/2006 00:43 GMT+7

Ngày 13.7, Phó giám đốc kỹ thuật Trung tâm điện toán và truyền số liệu khu vực III (VDC3) cho biết: Hiện công ty đang xem xét thiệt hại của khách hàng để có phương án giải quyết đền bù thỏa đáng sau sự cố rớt mạng tại khu vực miền Trung trong ngày 11.7.

Được biết, nguyên nhân của sự cố này là do sự cố tụt áp điện rạng sáng ngày 11.7 khiến VDC3 bị cháy một card hệ thống mạng dẫn đến rớt mạng trên toàn khu vực miền Trung trong gần 1 ngày.

Ngay trong buổi sáng xảy ra sự cố, lãnh đạo VDC3 đã có buổi làm việc với Điện lực Đà Nẵng để khắc phục hậu quả và đã yêu cầu Điện lực Đà Nẵng đưa VDC3 vào danh sách khách hàng đặc biệt của Điện lực Đà Nẵng.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.