Hai kẻ hiếp dâm trẻ em lãnh án 29 năm tù

11/08/2006 23:01 GMT+7

Ngày 11/8, TAND tỉnh Long An đã tuyên phạt Võ Thanh Vân (27 tuổi) 14 năm tù, Nguyễn Văn Thanh Xuân (22 tuổ) 15 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Cuối tháng 2/2006, Nguyễn Văn Thanh Xuân và Võ Thanh Vân cùng ngụ ấp Ao Gòn, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An tổ chức nhậu nhẹt với một số thanh niên tại địa phương. Sau đó, Nguyễn Thị X. (15 tuổi), ngụ cùng xóm, đi chơi với bạn trai về cũng đến nhậu cho vui. Do quá mệt nên bạn trai của X. về trước, còn X tiếp tục uống vài ly nữa và X. say bí tỉ đến mức không thể về nhà được. Lợi dụng lúc X. không còn biết gì Xuân và Vân đưa lên xe chở vào đoạn đường vắng để thực hiện hành vi đồi bại. Phát hiện con mình bị xâm hại, cha mẹ X. làm đơn tố giác và công an bắt giữ hai con yêu râu xanh. (Khôi Nguyên)

* Án tù cho kẻ tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Ngày 11/8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Trần Thanh Vũ (23 tuổi, ngụ Q.8) 5 tháng tù về tội "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng". Khoảng tháng 6/2001, Vũ chơi đá gà ăn tiền với một thanh niên tên Dũng (không xác định được lai lịch) và thắng độ. Dũng không có tiền nên trả cho Vũ 1 khẩu súng ngắn Tuakarov (K59) và 8 viên đạn. Giao thừa năm 2006, Vũ đem súng đến khu vực gần sân bóng đá Q.8 bắn chỉ thiên thử súng. Thấy súng nổ ngon lành, Vũ đem về nhà cất giấu tiếp. Sau đó, ông Trần Thanh Tòng (cha của Vũ) phát hiện sự việc và nhiều lần khuyên can Dũng đem súng nộp nhưng Vũ không nghe nên ông đã nhờ Nguyễn Ngọc Tùng đem súng giao nộp cho công an. (L.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.