Tom Cruise và Katie Holmes trao nhẫn cưới?

12/08/2006 15:33 GMT+7

Tờ Fox News vừa đăng tin: cặp đôi đẹp nhất Hollywood - Tom Cruise và Katie Holmes đang rục rịch tổ chức lễ cưới. Tin này xem ra ngày càng thuyết phục khi trước đó tạp chí In Touch Weekly quả quyết rằng Kat thường dạo quanh các cửa hàng áo cưới, ngắm nghía rồi mặc thử nhiều mẫu. Trong khi đó thì Fox News bình luận rằng Tom sẽ giữ bí mật thời điểm tổ chức hôn lễ tựa như anh đã từng làm khi bé Suri ra đời vào tháng 4.2006.

Nếu đây là sự thật thì cuối cùng chàng tài tử điển trai, người đứng đầu danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới năm 2006 do tạp chí uy tín Forbes bình chọn đã tìm được bến đỗ cho mình dù đã bước sang tuổi 44 với ba lần chính thức lên xe hoa. Lớn lên trong một gia đình nghèo khó, nhiều lần thay đổi chỗ ở vì bố mẹ chuyển sang công việc mới, Tom nếm trải đủ mọi nhọc nhằn từ tuổi ấu thơ. 23 năm trước, chàng trai trẻ Tom Cruise bắt đầu thành danh tại kinh đô điện ảnh khi vừa tròn 21 tuổi. Một ngôi sao ra đời. Tiếp theo những thành công trong sự nghiệp, Tom gặt hái liên tiếp nhiều giải thưởng về "nhan sắc" của hầu hết các tạp chí uy tín nhất thế giới như People, Empire... Tuy nhiên, đời không phải lúc nào cũng màu hồng! Sau khi ly dị với diễn viên Mimi Rogers (lớn hơn anh đến 6 tuổi) vào năm 1990 thì 8 tháng sau Tom đã tổ chức lễ cưới. Cô dâu không ai khác ngoài Nicole Kidman. Hơn 10 năm chung sống, Tom lại dứt áo ra đi, để lại nhiều mất mát trong lòng Nicole cùng hai đứa con nuôi. Rồi thì báo chí lại được dịp thêu dệt những mối quan hệ mới của anh với người mẫu Sofia Vergara, sau đó là diễn viên điện ảnh xứ bò tót Penelope Cruz.


Katie Holmes

"Tôi không thể chờ đợi thêm nữa. Tôi rất hạnh phúc khi có bên cạnh bé Suri xinh xắn và Kat. Tất cả những gì may mắn nhất đang đến với tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này trong đời". Tom đã phát biểu như thế với báo chí. Trước đó hai người đồng lòng ký kết bản hợp đồng hôn nhân trong đó quy định nếu ly dị, Kat sẽ nhận 25 triệu USD và thêm 15 triệu USD chu cấp cho bé Suri. Chẳng biết vì quá yêu Kat hay muốn đánh bóng cuộc tình này mà năm ngoái Tom đã trao nhẫn đính hôn cho Kat trên đỉnh tháp Eiffel ngay đúng thời điểm bộ phim Batman Begins có Kat tham gia được trình chiếu. Nhiều người nhận xét Tom đang "cưa sừng làm nghé" vì khoảng cách tuổi tác của anh và Kat chênh nhau đến 16 năm. Anh như trẻ lại, làm nhiều trò của tuổi đôi mươi: nhảy dựng lên rồi hét to: "Tôi yêu Katie" trong talk show của Oprah Winfrey trên truyền hình, lái môtô nẹt pô ầm ĩ tại buổi chiếu ra mắt phim War of the World...

Báo lá cải lại có cơ hội để giật tít, tung tin trước khi đến với "lão" Tom, Katie Holmes cũng không vừa: cặp kè với gã Josh Hartnett trên đường phố New York chỉ ít lâu sau khi chia tay với bạn trai Chris Klein. Đó là chưa kể cuộc tình năm cô vừa 18 tuổi với Joshua Jackson. Trong khi đó "lão" Tom cũng đâu kém cạnh. "Lão" đã từng ve vãn nhiều bóng hồng, những tuyệt sắc giai nhân của thế giới như Jennifer Garner, Scarlett Johansson, Jessica Alba, Kate Bosworth và cả "nai tơ" Lindsay Lohan... nhưng thất bại. May mà còn "câu" được con cá bé nhỏ Katie Holmes.

Đào hoa nhưng lại thích mái ấm gia đình, ghét trò ong bướm, "bắt cá hai, ba tay" nên Tom quyết định chung sống với Kat sau khi sinh bé Suri. Điều trở ngại lớn nhất mà cả hai phải vượt qua chính là... gia đình. Ông bà Holmes cực lực phản đối cuộc hôn nhân này. Đơn giản vì gia đình Kat theo đạo Thiên Chúa trong khi Tom là tín đồ của đạo Scientology (đạo của những người yêu khoa học, đề cao tác dụng của khoa học hiện đại). Chính cô vợ đầu, Mimi Rogers đã dẫn dắt Tom gia nhập đạo này. Rất nhiều lần thuyết phục, sau cùng Tom cũng đạt được mục đích: Kat sẽ trở thành tín đồ và đồng ý tổ chức lễ cưới theo nghi thức đạo Scientology. Tuy nhiên tờ China Daily thì đưa tin: bố mẹ Kat dứt khoát không tham dự đám cưới nếu con gái quay lưng với đạo Thiên Chúa. Đây không phải lần đầu. Tom từng thất bại ê chề khi Nicole Kidman kiên quyết không vào đạo Scientology và chẳng biết đó có phải là lý do để hai người ly dị?

Dù sao đi nữa thì đám cưới có lẽ sẽ diễn ra tại trụ sở chính của giáo phái Scientology ở Los Angeles. Đôi vợ chồng dự tính lênh đênh trên chiếc du thuyền sang trọng của Tom để hưởng tuần trăng mật. Tom bây giờ đã "nắm đằng chuôi" khi có trong tay bửu bối: bé Suri bốn tháng tuổi. Chắc rằng ông bà Holmes dù có giận con gái, con rể đến mức nào chăng nữa cũng sẽ xiêu lòng trước đứa cháu ngoại dễ thương, kháu khỉnh. Và có thể trong lòng vẫn còn hậm hực nhưng hai người sẽ phải dẫn con gái đến bàn làm lễ, chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Để xem một đám cưới lộng lẫy, linh đình được tiến hành hay chàng Tom vẫn "câm như hến" như đã từng làm với Penelope Cruz, chẳng thèm đá động đến chuyện cưới hỏi khiến cánh báo chí cứ đoán già đoán non. Hãy đợi đấy!

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.