Sân chơi bao gồm 8 cụm thiết bị trò chơi dành cho các em thiếu nhi từ 2 đến 15 tuổi, được lắp đặt trên khuôn viên rộng 300m2 của Công viên Tao Đàn. Gồm các thiết bị trò chơi vận động, các mô hình chơi mô phỏng nhiều chủ đề khác nhau, bằng chất liệu và màu sắc phong phú, gợi trí tưởng tượng, óc sáng tạo cho thiếu nhi, do nhà sản xuất thiết bị sân chơi hàng đầu thế giới Kompan (Đan Mạch) thiết kế.
Ngày 24/8 sắp tới tại Hà Nội, Công ty Unilever cũng sẽ tiến hành lễ trao tặng một sân chơi phức hợp chuẩn quốc tế được xây dựng tại Công Viên Thống Nhất. Ngoài ra. nằm trong chương trình “Sân chơi vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam”, Công ty Unilever - nhãn hàng OMO còn phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục Đào tạo thực hiện dự án “Tăng cường giáo dục thể chất và các hoạt động vui chơi ngoại khoá cho trẻ em Việt Nam” với kinh phí tài trợ trên 10 tỉ đồng, được thực hiện trong thời gian 5 năm (từ 2006 - 2010).
|
Tin, ảnh: Tử Duy
Bình luận (0)