TP.HCM: Thu giữ cả tấn dụng cụ và thuốc kích dục "nặng đô"

25/08/2006 16:17 GMT+7

10h sáng ngày 24/8, lực lượng Quản lý thị trường quận Thủ Đức đã bất ngờ kiểm tra chiếc xe tải loại 15 tấn chở mặt hàng củ hành Trung Quốc đang chuẩn bị giao nhận hàng trong khuôn viên chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức.

Qua kiểm tra phát hiện thấy khoang giữa của xe chứa đầy hàng “kích dục”, với 25 thùng các-tông, bao tải loại lớn. Do lượng hàng quá nhiều, khoảng 1 tấn hàng với cả trăm mặt hàng cho nên công đoạn phân loại, thống kê kéo dài cho đến 21h cùng ngày mới xong (cho dù có gần chục người tham gia). Theo thống kê trong đó có hàng chục ngàn viên thuốc mang nhãn hiệu Viagra đóng vỉ, lọ; vài chục loại thuốc kích dục dạng viên nén, dạng bột, dạng nước được chứa trong túi, vỉ, lọ, hũ, tuýp... dành cho cả nam hoặc nữ. Nguy hiểm hơn cả là những loại thuốc kích dục dành cho nữ với “đô” nặng, làm cho đối tượng ham muốn tình dục mà không thể kiểm soát được lý trí. Trong đó có cả những loại thuốc gây mê, gây ảo giác thèm muốn tình dục rất nguy hại. Chưa hết, hàng chục loại dụng cụ kích dục dành cho nam và nữ với đủ loại hình thù, từ dạng  “thủ công”, có dạng  “công nghiệp” có động cơ xài bằng điện.

Ngoài số hàng đóng gói sẵn, còn có khoảng vài ba bao tải chứa đầy bao bì dùng để đóng gói các mặt hàng kích dục, chứng tỏ nguồn hàng không có bao bì đã được vận chuyển vào TP khá nhiều. Chưa kể họ còn cung cấp hàng chục cuốn catalogue với đủ loại hình ảnh khiêu dâm.
 
Lợi dụng tình hình lộn xộn, người nhận hàng đã nhanh chân tẩu thoát. Hiện tài xế xe tải Mai Ngọc Hoàng đang bị tạm giữ. Theo lời khai ban đầu của Hoàng, số hàng trên được vận chuyển từ Lạng Sơn vào TPHCM. Người ở Lạng Sơn thuê chở hàng cho biết đây là mặt hàng thuốc dán, nên được “giấu” vào khoang giữa cho chắc ăn. Người thuê xe còn đưa Hoàng số điện thoại di động để khi vào đến TPHCM gọi vào số máy này thì sẽ có người đến nhận hàng.

Ông Trần Văn Xút, Đội trưởng Đội QLTT quận Thủ Đức, cho biết từ nguồn tin riêng, đội đã theo dõi đường dây này trong một thời gian khá dài mới bắt được quả tang. Các mặt hàng kích dục trên đều là hàng Trung Quốc. Vụ việc được chuyển sang cơ quan điều tra, Công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Long Giang/Báo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.