Không có ngôi sao trong phim mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương

12/10/2006 16:21 GMT+7

Nhà làm phim Trung Quốc Phùng Tiểu Cương, đạo diễn phim Dạ Yến, vừa khởi quay bộ phim mới Ji Jie Hao. Danh sách diễn viên trong phim không có tên các ngôi sao điện ảnh.

Bộ phim với kinh phí 80 triệu nhân dân tệ (10 triệu USD) kể về hành trình của một cựu binh tìm kiếm những đồng đội đã hi sinh trong cuộc chiến tranh giữa Đảng Cộng Sản và Quốc Dân Đảng tại Trung Quốc. Trong phim, tất cả những vai diễn chính đều do các diễn viên ít tên tuổi hoặc chưa từng biết đến đảm nhận.

Trong những bộ phim thành công trước đây, đạo diễn Phùng Tiểu Cương thường mời những diễn viên ngôi sao như Cát Ưu trong phim Big Shot FuneralChiếc điện thoại vô tình, nam diễn viên số 1 Hồng Kông Lưu Đức Hoa trong Thiên hạ vô tặc và Chương Tử Di trong Dạ Yến.

Chủ tịch công ty đầu tư H.Brothers dự đoán bộ phim Ji Jie Hao sẽ thu được hơn 200 triệu nhân dân tệ (25 triệu USD) tiền bán vé từ các rạp chiếu bóng trong nước.

Bộ phim Dạ Yến mô phỏng truyện Hamlet của văn hào Anh Shakespeare đã đạt doanh thu 100 triệu nhân dân tệ (12,5 triệu USD) tại Trung Quốc vào cuối tháng 9 vừa qua mặc dù chỉ được công chiếu trong hai tuần.

Dạ Yến đã được chọn đại diện cho làng điện ảnh Hồng Kông tham dự giải Oscar phim nước ngoài hay nhất.

SaigonNews, THX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.