Ủng hộ 3 tỉ đồng cho khoa Sản Bệnh viện đa khoa Tây Ninh

16/10/2006 23:57 GMT+7

Theo ông Ngô Văn Long - Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh thì chỉ trong 9 tháng đầu năm 2006, tổng số bệnh nhân nội trú tại khoa Sản là 7.023 người, số lượng đến khám xấp xỉ con số 20.000 lượt, chưa kể các đối tượng phải tiến hành các loại phẫu thuật khác nên tình trạng quá tải ở khoa Sản thường xuyên diễn ra.

Trước tình hình khó khăn đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, gia đình anh chị thương gia Út Thảo và các đồng nghiệp ở TP.HCM đã quyết định tặng 3 tỉ đồng cho UBND tỉnh Tây Ninh để xây dựng mới một trung tâm sản khoa (thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh).

Hôm qua 16/10, đại diện Báo Thanh Niên và gia đình anh chị Út Thảo đã tiến hành đi khảo sát thực địa và có buổi làm việc với lãnh đạo UBND, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh. Ông Nguyễn Văn Châu - Phó chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ nhanh chóng triển khai xây dựng ngay để công trình kịp hoàn thành, sớm đưa vào phục vụ người dân. Tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Công ty xổ số kiến thiết tỉnh Tây Ninh Nguyễn Hữu Tài cho biết: Công ty cũng sẽ trích 1 tỉ đồng từ Quỹ phúc lợi đóng góp vào công trình này để mua sắm các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh.

Lê Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.