Abbott tài trợ tái bản sách giáo khoa cho Trường ĐH Y Dược TP.HCM

22/10/2006 09:04 GMT+7

Ngày 19.10.2006 - Văn phòng đại diện Abbott tại Việt Nam đã tổ chức họp báo và lễ trao tặng tài trợ trị giá 10.000 USD cho Bộ môn Nhi khoa, Đại học Y Dược TP.HCM.

Tổng giám đốc Abbott tại Việt Nam, đã trao tặng tấm séc trị giá 10.000USD cho GS.TS. Hoàng Trọng Kim, Trưởng Bộ môn Nhi khoa, Đại học Y Dược TP.HCM để góp phần tái bản 3.000 bộ sách giáo khoa tựa đề “Bài giảng Nhi Khoa”. Cuốn sách được tái bản 2 năm 1 lần nhằm để phục vụ cho sinh viên y khoa, bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa nhi.

Với số tiền tài trợ này, giá sách sẽ giảm khoảng 20%, giúp các sinh viên có điều kiện mua sách nhiều hơn phục vụ cho việc học và nghiên cứu của họ. Khoản tiền tài trợ nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các sinh viên và cải tiến tiện nghi học tập của sinh viên Y khoa.

Là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Công ty Abbott cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh họat động sản xuất kinh doanh, Công ty Abbott  còn chú trọng đóng góp cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe và sự phát triền của cộng đồng, thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của tập đoàn Abbott về nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe con người. Hỗ trợ in ấn sách giáo khoa dành cho sinh viên, bác sĩ nhi khoa là một trong những hoạt động có giá trị nhằm tạo điều kiện thuận lợI để trang bị thêm kiến thức cho các bác sĩ tương lai, vớI hy vọng họ sẽ trở thành những bác sĩ giỏI chăm sóc sức khỏe cho trẻ em nói riêng và cho người Việt Nam nói chung.

Đây là lần thứ hai Abbott tài trợ số tiền này cũng với cùng mục đích. Đợt tài trợ đầu tiên diễn ra vào năm 2004.

Trong những năm qua, Abbott luôn cập nhật cho các chuyên gia y tế những thông tin mới nhất về lĩnh vực y khoa và sức khỏe qua các buổi hội thảo và hội nghị chuyên đề khoa học. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott được phân phối rộng rãi thông qua nhiều kênh phân phối. Một số những sản phẩm dinh dưỡng nhi có mặt ở Việt Nam gồm có Similac Mom (sữa dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú), sữa dành cho trẻ sơ sinh và những năm kế tiếp, Gain Plus Advance Eye-Q (sữa dành cho trẻ 1 tuổI trở lên), Grow Advance Eye Q (sữa bột dành cho trẻ từ 3-7 tuổi) và Grow School (sữa bột dành cho trẻ 6 tuổi trở lên). Sản phẩm dinh dưỡng y khoa gồm có Pediasure BA (cho trẻ cần dinh dưỡng đặc biệt), Ensure Gold (dinh dưỡng đầy đủ và cân đốI giúp ngườI bệnh phục hồi nhanh và dành cho người lớn tuổi), Glucerna SR (dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường).

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.