Đức Huy và Trịnh Nam Sơn cùng... hội ngộ?

15/11/2006 22:38 GMT+7

Mặc dù cả hai nhạc sĩ hiện đang ở tận bên kia bờ đại dương song các tác phẩm của họ sẽ hội ngộ cùng nhau trong hai đêm nhạc mang chủ đề Người tình trăm năm.

Hai đêm nhạc này sẽ giới thiệu cùng lúc 27 tác phẩm của 2 nhạc sĩ như: Một tình yêu, Đường xa ướt mưa, Quên đi tình yêu cũ, Để quên con tim, Nuối tiếc, Nếu xa nhau, Yêu anh dài lâu, Cơn mưa phùn, Người tình trăm năm, Ngày vui bên nhau, Như đã dấu yêu, Dĩ vãng, Con đường màu xanh, Về đây em, Dấu chân tình nhân... Chương trình sẽ diễn ra vào hai ngày 16 và 17.11.2006 tại Phòng trà Yesterday (số 50 Nguyễn Thông, Q.3, TP.HCM) với phần biểu diễn của các ca sĩ: Quỳnh Lan, Phi Thúy Hạnh, Cam Thơ, Xuân Phú (ảnh), Quang Minh, Hương Giang, Song Giang, Ngân Quỳnh, Hoàng Quân, Guitar Hoàng Minh... (Tin, ảnh: D.L)

 

"Người nhện" lên chức bố

 

Những tưởng nam diễn viên Tobey Maguire - đóng vai người nhện trong bộ phim cùng tên, ở ngoài đời cũng sẽ... chậm bén duyên vì khá nhút nhát trong tình yêu mà chỉ chăm chăm đi làm việc nghĩa như trong phim. Nhưng không hẳn thế, mới đây Maguire đã lên chức bố khi cô vợ của anh Jennifer Meyer sinh hạ một bé gái. Jennifer Meyer là con gái của Ron Meyer - một trong những người của hãng phim Universal (Mỹ) - bắt đầu dính vào sợi tơ vương của người nhện từ năm 2003. Và khi những sợi tơ ngày càng quấn chặt thì đôi uyên ương tuyên bố thành hôn cách nay vài tháng. Có vẻ như mọi chuyện đang thuận buồm xuôi gió với Maguire, ngoài tập mới của bộ phim Người nhện sẽ được công chiếu vào năm sau, thì khán giả sắp được xem anh trong bộ phim Người Đức tốt bụng. Trong phim này, người nhện đóng cùng các diễn viên George Clooney và Cate Blanchett. (Theo Afisha) (Hoài Sơn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.