Nhà báo phụ giúp vợ bán báo

17/11/2006 22:51 GMT+7

Vợ chồng nhà báo-nhà thơ Đào Đức Tuấn (bút danh Hùng Phiên) vừa khai trương Nhà sách Thời Đại (ảnh) tại 69 Phan Đình Phùng, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nhà sách này nhận giao sách báo, văn hóa phẩm tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng (qua điện thoại số 057.828428, e-mail: thoidaibook@vnn.vn) với thời gian và phương thức phục vụ nhanh chóng, hiện đại.

Vốn xưa nay đã quá bận rộn bởi ngoài viết thơ văn, viết báo và làm biết bao việc "linh tinh" khác lo cho cuộc sống gia đình, giờ đây lại tự nguyện khoác thêm cái "ách" phụ vợ bán báo, giao báo tận nhà cho bạn đọc..., kể cũng "phiền hung", anh Hùng Phiên nhỉ. (X.H)

Đã tìm thấy người đàn ông trong "bóng đêm" của Chanh

Ca sĩ Phương Thanh từng hứa hẹn trước Chanh's show 2006 rằng sẽ bật mí về "người đàn ông" ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời chị vào cuối chương trình, thế nhưng mới được 2/3 show diễn, trận mưa như trút nước đã làm cho chương trình bị dừng lại và bí mật vẫn được giữ kín. Vừa qua, Phương Thanh làm tiếp 1/3 còn lại của Chanh's show ở sân khấu Lan Anh để người đàn ông trong bóng đêm được xuất hiện "trọn vẹn". Một hình ảnh cao to trong trang phục đen xuất hiện trên sân khấu, ồ, thì ra đó là ca sĩ Viết Thanh, con trai của "chủ xị" phòng thu Viết Tân, đã giúp Phương Thanh vào vai người đàn ông cho live show của chị. Và thì ra "người đàn ông..." chỉ là cái tên của live show! Sau live show này, Phương Thanh sẽ "chơi" tiếp một show, cũng "đàn ông" không kém: Rock show tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đầu năm 2007. (N.V)

Sau bão, trời rạng rỡ

Bộ phim mới nhất về điệp viên 007 đã lập một kỷ lục nhỏ tại phòng vé nước Anh khi ra mắt vào ngày 16.11.2006, sớm hơn so với các nơi khác trên thế giới. Casino Royale (tạm dịch: Sòng bạc hoàng gia) đã thu về 3,2 triệu USD tiền vé, tăng 54% so với ngày đầu ra mắt phim về James Bond trước đó - Die Another Day vào năm 2002. Đây quả là một tin vui với Daniel Craig bởi vì đến giờ phút này thì những lời chê bai của "thiên hạ" đã trở nên vô nghĩa. Diễn xuất của anh đã chinh phục khán giả. Chúc mừng tân James Bond! (Theo AP) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.