MC chương trình DDVN 16 Ngô Mỹ Uyên: "Cố điều chỉnh để không bị... lái theo giọng anh Đức Huy"

29/12/2006 21:35 GMT+7

Thông minh, xinh đẹp, duyên dáng, ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên kiêm MC của DDVN 16. 3 ngày qua, Ngô Mỹ Uyên và nhạc sĩ-ca sĩ Đức Huy đã làm việc cật lực và tập dượt từ 6 giờ sáng cho đến tối để hoàn thành kịch bản "riêng" của hai người.

* Chắc là vất vả lắm Uyên nhỉ?

 - Uyên là người của Báo Thanh Niên mà! (cười). Trước đây, Uyên từng được Báo đưa đi thi Hoa hậu Người mẫu Ai Cập nên mình cứ coi như là "người nhà". Mỗi khi Báo tổ chức chương trình gì là Uyên cố gắng sắp xếp để có mặt. 

* Để về nước tham gia DDVN 16, Uyên phải sắp xếp lịch diễn và công việc bên Mỹ thế nào?

 - Rất may là Uyên đã sắp xếp công việc trước đây 6 tháng để an tâm về nước trong thời gian khá dài như hiện nay. Thật ra vào dịp Noel và Tết dương lịch ở nước ngoài ai cũng nghỉ lễ nên việc Uyên về nước cũng không bị ảnh hưởng gì. Uyên chỉ mong mình làm tốt công việc trong thời gian này.

* Uyên từng làm MC cho DDVN ở Úc, với DDVN lần này Uyên thấy khó hơn hay dễ hơn?

 - Không dễ cũng không khó. Tuy nhiên, tính chất công việc hơi khác nhau một chút. Ở Úc thì Uyên vừa nói tiếng Việt vừa nói tiếng Anh, còn ở nước mình chỉ an tâm nói tiếng Việt mà thôi. Đối với Uyên, được làm MC cho DDVN ở thành phố Nha Trang này rất tuyệt và  cho mình nhiều cảm hứng rất lạ, rất khác. Biết rằng DDVN bao giờ cũng có một dấu ấn riêng, nhưng với việc DDVN đưa đi các thành phố khác nhau sẽ làm cho chương trình càng nổi bật hơn.


Ngô Mỹ Uyên - Ảnh: C.T.V

* Khi nghe tin Uyên làm MC cho DDVN 16, có nhiều người thắc mắc  không biết lâu nay Uyên  làm việc ở nước ngoài và nói chuyện toàn bằng tiếng Anh không biết giọng Uyên bây giờ có bị... lơ lớ?

 - (Cười) Thật ra chất giọng lơ lớ không phải do ngôn ngữ Việt hay Anh mà là do tính chất vùng miền. Uyên không lo mình bị ảnh hưởng tiếng nước ngoài mà là lo bị ảnh hưởng ngôn ngữ vùng miền. Uyên có một... cái tật rất lớn là cứ mỗi khi nói chuyện với một ai đó là Uyên lại bị ảnh hưởng ngay tiếng của họ. Ví dụ Uyên  nói chuyện với người miền Bắc là y như rằng sẽ nói giọng Bắc, rồi giọng Trung, giọng Nam cũng vậy. Uyên hay nói với mọi người chắc tại mẹ là người Bắc, ba là người Nam nên giọng Uyên đôi khi lại hơi "lơ lớ" như vậy.

 * Nói như vậy không biết Uyên có bị ảnh hưởng bởi giọng Bắc của anh Đức Huy?

- Uyên rất lo điều đó nên trong lúc tập Uyên cố gắng "điều chỉnh" giọng mình không bị ảnh hưởng bởi giọng Bắc của anh Huy. Rất may là Uyên vừa nói chuyện với anh Huy vừa nói chuyện với anh Huỳnh Phúc Điền (giọng Nam) nên xem ra không ảnh hưởng gì (cười).

 * Đây là lần đầu tiên Uyên cùng đứng trên một sân khấu với vai trò MC cùng ca sĩ-nhạc sĩ Đức Huy, cả hai phải làm gì để "hợp rơ" nhau?

- Vì là lần đầu tiên nên cả hai đã bổ sung cho nhau rất nhiều. Anh Đức Huy thì rất hài hước và rất nhiều chất thơ văn phù hợp cho chủ đề Trăng lần này. Uyên thấy mình thiếu cái hài khi lên sân khấu trong vai trò MC và cũng rất may là có anh Huy "cứu" kịp thời.

Mỗi khán giả xem DDVN 16 đều được bảo hiểm

DDVN 16 là một chương trình lớn với lượng khán giả rất đông, vì vậy không thể thiếu phần bảo hiểm trách nhiệm công cộng. Với lý do đó, Bảo Minh Khánh Hòa đã tham gia tài trợ bảo hiểm cho hơn 10.000 khán giả của DDVN 16 trong hai đêm diễn 30 và 31.12.2006 tại Hòn Ngọc Việt (Nha Trang) với mức bảo hiểm công cộng là 500.000.000  đồng. Mỗi khán giả từ khi bước lên tàu tại cảng của Hòn Ngọc Việt để xem hai đêm diễn DDVN 16 cho đến khi rời tàu lên bờ đều yên tâm là đối tượng của bảo hiểm này.

Th.An

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.