Ấn Độ: Phát hiện thêm 40 bao đựng thi thể ở “ngôi nhà kinh dị”

16/01/2007 16:47 GMT+7

Các nhà điều tra vụ giết chết 19 người ở Ấn Độ hôm 15/1 cho biết đã phát hiện thêm hơn 40 cái túi đựng các bộ phận cơ thể người trong ống cống trước một ngôi nhà ở Noida, thuộc vùng ngoại ô New Delhi. Chính ngôi nhà này là nơi trước đó cảnh sát đã đào được nhiều thi thể ở trong sân và ống cống. Chủ nhà cùng với người giúp việc đã bị bắt.

Được biết chủ nhà là một doanh nhân giàu và có thế lực. Cùng với người giúp việc, ông này bị bắt với cáo giác bắt cóc, hãm hiếp và giết người.

Hiện cảnh sát đang tiến hành giám định, phân loại và phân tích mẫu DNA của các bộ phận thi thể vừa được phát hiện.

Cuộc điều tra vụ giết người hàng loạt chỉ vừa được Cục điều tra trung ương  (CBI) của Ấn Độ tiến hành cách đây chưa đầy một tuần mặc dù các vụ mất tích bí ẩn của các nạn nhân, trong đó chủ yếu là trẻ em trong các gia đình nghèo, đã bắt đầu từ cách đây 2 năm.

Nhiều nạn nhân sống trong những gia đình chuyển từ vùng nông thôn đến để tìm kiếm cuộc sống mới. Họ nhiều lần tố cáo rằng lực lượng cảnh sát địa phương đã làm ngơ chẳng thèm điều tra cho nghiêm túc vì họ là người nghèo không có nhiều tiền.

Đến nay đã có 6 cảnh sát địa phương bị sa thải và 3 người bị đình chỉ công tác.

Kể từ khi CBI bắt tay vào cuộc, họ đã tiếp nhận thông tin từ 19 trường hợp mất tích nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết chết. Tất cả đều là phụ nữ và trẻ em. Nhưng 19 người chưa phải là con số cuối cùng. Trong khu vực có đến 41 người bị mất tích.

CBI tuyên bố chưa thể nói gì về việc phát hiện thêm các bao đựng thi thể mới mà cần phải đợi kết quả các cuộc giám nghiệm pháp y để có thể biết được các bao này đựng bao nhiêu nạn nhân.

Trong thời gian qua, toàn bộ khu vực quanh ngôi nhà 2 tầng của doanh nhân kể trên đã bị đào xới để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Cảnh sát cho rằng thủ phạm đã cắt thi thể nạn nhân làm nhiều mảnh và chôn tất cả quanh nhà mình.

Đoan Nhật (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.