Đánh bạc bịp kiểu... 007

16/01/2007 22:30 GMT+7

Một băng đánh bạc bịp ở Anh đã sử dụng những thiết bị tương tự như trong phim điệp viên 007 để gian lận trong trò đánh bạc poker. Băng tội phạm này gồm 2 nam, 1 nữ, đều là người gốc Trung Quốc, đã giấu các máy quay phim cực nhỏ cùng với các thiết bị truyền tin khi chơi bài poker, thu về hơn 491.000 USD.

Một tên ngồi tại bàn chơi poker, dùng máy camera giấu ở ve áo hoặc túi xách bí mật ghi hình các lá bài được chia. Một tên khác ngồi trong xe tải nhỏ đậu ở đâu đó, phân tích các lá bài qua hình ảnh chiếu chậm để có thể nhận dạng từng lá bài và báo cho đồng đảng, là tên thứ 3 đang ngồi tại bàn chơi, để tên này đặt cược.

Điểm sơ hở duy nhất của bọn lừa đảo là chúng liên tục thắng bạc và thắng trong thời gian rất nhanh. Mặc dù chúng chơi ở nhiều sòng bài khác nhau trên khắp nước Anh, các quản lý sòng bài cũng như cảnh sát đâm ra nghi ngờ và kết luận chỉ có lừa đảo mới thắng nhiều như vậy. Cuối cùng cả nhóm bị bắt sau khi thắng tổng cộng hơn 491.000 USD.

Báo Telegraph ngày 16/1 đưa tin tòa án Anh tuyên án 9 tháng tù giam cho kẻ chủ mưu là Yau Lam, 45 tuổi, một tay chơi bài poker sành sỏi. Hai tên còn lại bị 9 tháng tù treo và cả 3 không được phép bước vào bất cứ sòng bài nào trong vòng 2 năm.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.