Người Việt ở Minnesota tưng bừng đón Tết bằng những cuộc thi tài

27/01/2007 23:09 GMT+7

Cộng đồng Việt kiều ở Minnesota (Mỹ) hào hứng khuấy động không khí lễ hội vui tươi trước thềm Tết Đinh Hợi bằng nhiều cuộc thi thú vị mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Phải kể đến các cuộc thi được nhiều người quan tâm như Mr. Việt, Miss Áo dài... nhằm chọn ra những nam thanh nữ tú gốc Việt xuất sắc nhất tại Minnesota. Để dự thi, các thí sinh phải đáp ứng các điều kiện như: tuổi từ 18-29, độc thân và cư trú tại bang Minnesota, có kiến thức về văn hóa, lịch sử Việt Nam... Dự kiến kết quả sẽ được công bố vào ngày 17.2.2007. Người đoạt giải nhất Mr. Việt sẽ được thưởng 500 USD, Miss Áo dài 2007 sẽ được trao tặng số tiền 1.000 USD.

Ngoài hai cuộc thi sắc đẹp trên, các cuộc tranh tài thể thao các môn bóng rổ, bóng chuyền, tennis, bowling...  hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người dự thi. Riêng mảng văn hóa nghệ thuật, các cuộc thi viết văn, sáng tác thơ, hát karaoke, khiêu vũ... cũng sẽ diễn ra sôi nổi không kém. Đặc biệt, năm nay ban tổ chức sẽ trao giải thưởng thành tựu cho những gương mặt thanh niên Việt Nam xuất sắc trong các lĩnh vực xã hội.

Q.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.