Về sự cố rớt mạng của VDC: Do lỗi hệ thống xác thực khách hàng

05/02/2007 23:40 GMT+7

Ngày 5.2 đại diện của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC cho biết đã xác định được nguyên nhân của sự cố rớt mạng trên toàn miền Bắc và miền Trung (từ Quảng Bình - Khánh Hòa) ngày 4.2 (Thanh Niên số ra ngày 5.2 đã phản ánh) là do lỗi hệ thống xác thực khách hàng.

Đây là lần đầu tiên hệ thống mạng bị sự cố do lỗi của hệ thống này. Theo đó, những khách hàng của dịch vụ ADSL trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 11 giờ ngày 4.2  không truy cập được vào mạng internet. Theo phía VDC, hiện tại, công ty đang tổng hợp lượng khách hàng bị thiệt hại để có biện pháp giải quyết khắc phục sự cố.
Được biết, đây không phải là sự cố rớt mạng đầu tiên trên diện rộng của VDC.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.