Hà Trần "hồi gia" ăn Tết

18/02/2007 16:31 GMT+7

Trong số những người trở về quê hương ăn Tết năm nay, có một ca sĩ nổi tiếng Việt Nam và hải ngoại, đó là Trần Thu Hà - Hà Trần. Đây là lần đầu tiên Hà về Việt Nam đúng ngày Tết cổ truyền, sau 4 năm theo chồng sang Mỹ.

Đặt chân về Việt Nam vào ngày 25 Tết, Hà Trần về ngay với gia đình. Hiện tại chị chưa nhận thêm show diễn nào để cùng gia đình hưởng không khí sum họp mà đã lâu chị nhớ nhung. Lần trở về này, Hà đi cùng với người chồng Việt kiều Bình Đoàn.

Đối với đại gia đình Trần Thu Hà, Tết Đinh Hợi năm nay cũng có nhiều niềm vui. Ngoài sự trở về của Hà-Bình, năm nay gia đình sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cho nhạc sĩ Trần Hiếu - một người tuổi Heo Vàng  Đinh Hợi. Trong dự định của nhạc sĩ Trần Tiến, rất có thể năm nay ông sẽ cùng anh trai - NSND Trần Hiếu và diva Trần Thu Hà tổ chức live show Trần Gia nhã nhạc để kỷ niệm một năm đáng nhớ này.

Thanh Niên Online đã liên lạc với Trần Thu Hà, lúc này chị đang cùng gia đình quây quần quanh bữa cơm tân niên tại tư gia của nhạc sĩ Thanh Phương. Thanh Phương là một người thân của gia đình, đồng thời cũng là nhạc sĩ chính tham gia sản xuất album Đối thoại 06, album nhạc ấn tượng nhất Nhạc Việt năm qua. Có thể nói, cũng như Trần Thu Hà, Thanh Phương cũng vừa trải qua một năm làm việc cật lực và nhiều thành quả. Đại gia đình nghệ sĩ họ Trần ai cũng mang trong mình những dự định lớn trong năm Đinh Hợi, thừa thắng từ cái đà thành công năm Tuất vừa qua…

Trần Thu Hà cho biết, sau Tết chị sẽ cùng chồng đi thăm gia đình họ hàng, bạn bè ở cả 2 miền Nam Bắc, kết hợp tham gia biểu diễn lấy may trong một vài chương trình lớn và phòng trà. Trước mắt, Hà cũng sẽ đưa ông xã đi du xuân ở một vài địa danh nổi tiếng như Chùa Hương, Sa Pa… những nơi mà chồng chị mới chỉ biết tên mà chưa có dịp tới thăm.

Thông qua báo Thanh Niên, Trần Thu Hà cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, thành đạt và nhiều niềm vui tới độc giả báo Thanh Niên trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.

C.M.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.