Bao giờ đường mới trải nhựa?

24/02/2007 22:49 GMT+7

Theo phản ảnh của bạn đọc, đơn vị thi công làm một số tuyến đường trên địa bàn TP.HCM chả biết bị ách tắc ở khâu nào mà để "ngâm" mãi từ trước Tết Nguyên đán rất lâu đến nay vẫn chưa thấy trải nhựa?

Mặt đường chỉ được trải tạm một lớp đá dăm lởm chởm khiến người đi đường thường xuyên bị trượt té, tai nạn như cơm bữa. Cụ thể đó là các đường: Tây Thạnh và đường Lê Trọng Tấn thuộc P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú; Đường vào khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức; Hẻm 180 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh. Đề nghị đơn vị thi công sớm hoàn tất công trình. ( Lê Thanh)

* Kinh doanh kiểu này coi không ổn. Theo phản ảnh của bạn đọc qua Đường dây nóng Báo Thanh Niên, hộ kinh doanh nước đá ngay đầu hẻm số 2, quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức và vựa nước đá gần giao lộ Trần Quốc Thảo - Trần Quốc Toản, P.7, Q.3 (TP.HCM) “biến” vỉa hè thành nơi để các thùng nước đá. Nước từ trong các thùng này chảy tràn lan ra đường trông rất nhớp nháp. Đã vậy, xe vận chuyển đá ra vào đậu choán hết lối đi dành cho người đi bộ. Đề nghị chính quyền địa phương sớm có biện pháp chấn chỉnh. (Như Thảo)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.