Chùm ảnh Renée Zellweger: Bước ra từ cổ tích

02/03/2007 15:50 GMT+7

Một "tiểu thư Jones" trong lành, nồng nàn và ngọt ngào tựa những chiếc kẹo qua sáng tạo của nhiếp ảnh gia Mario Testino. Bộ sưu tập được thực hiện bởi tạp chí thời trang uy tín Vogue.

Sau một thời gian dài "ẩn cư" vì đời sống tình cảm không như ý, nữ diễn viên cá tính Renée Zellweger trở lại với công chúng qua diễn xuất trong bộ phim Miss Potter.

Thể hiện thành công hình tượng nữ văn sĩ Beatrix Potter, tác giả của các bộ truyện thiếu nhi cổ điển nổi tiếng (như thỏ Peter, sóc Nutkin, vịt Jemima Puddle, bà Tiggy Winkle...), Renée vinh dự nhận đề cử Quả cầu vàng năm 2007 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Và để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và đầy sức sống của Renée, Vogue mời cô cộng tác thực hiện bộ ảnh "Down to a Fine Art" cùng với "người mẫu" đặc biệt: thỏ Peter.

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ sưu tập:


Bộ đầm hoa nhãn hiệu Oscar de la Renta mang đến một Renée trẻ trung và năng động


Renée lộng lẫy, quý phái trong bộ váy đen của nhà Alexander McQueen



Cũng trong trang phục mang nhãn hiệu Alexander McQueen nổi tiếng. Nhưng lần này là một chiếc váy dài cổ điển, một phong cách rất được ưa thích của nữ văn sĩ Beatrix Potter



Còn gì tuyệt hơn khi được hoá thân vào chính con người mình. Renée cho biết cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi thực hiện bức hình này. Tên của bức hình là Vươn tới ngôi sao

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.