Phim "Bố già Bobby Z"

03/03/2007 16:13 GMT+7

Tim Kearney - một tù nhân vùng San Quentin những tưởng sẽ phải sống hết đời trong tù, bỗng nhiên nhận được một hợp đồng khá hấp dẫn. Nếu chấp nhận đóng vai ông trùm buôn ma túy Bobby Z, người đã bị cảnh sát bắn chết trong một vụ đụng độ thì Tim Kearney sẽ được FBI trả tự do. Tim không từ chối hợp đồng này.

Mọi chuyện diễn ra trót lọt cho đến khi Bobby Z giả gặp lại vợ con của người đã khuất, và họ dễ dàng phát hiện ra điểm đáng ngờ của Bobby phiên bản mới. Chưa kể trong quá trình thực hiện hợp đồng, Tim Kearney còn phát hiện ra Bobby Z là kẻ bị săn lùng hàng đầu của cảnh sát và hơn nữa những kẻ thù cũ cũng đang muốn xử lý hắn. Làm thế nào để Tim  thoát  khỏi được những hiểm nguy đang chầu chực khắp nơi?

Bộ phim được hai biên kịch Bob Krakower và Allan Lawrence chuyển thể từ tiểu thuyết A Cool Breeze on the Underground của Don Winslow. Với tổng chi phí 23 triệu USD, đạo diễn John Herzfeld cũng rất thành công khi mời được các ngôi sao tiếng tăm ở Hollywood tham gia. Bên cạnh nhân vật Bobby Z thuộc về Paul Walker, nam diễn viên trẻ có khá nhiều phim đình đám trong năm qua, còn xuất hiện gương mặt kỳ cựu Laurence Fishburne, đã từng đóng Nhiệm vụ bất khả thi. Bố già Bobby Z  có tựa gốc The death and life of Bobby Z là một phim hành động hấp dẫn và hài hước sẽ được khởi chiếu từ ngày 9.3 tại các rạp trên cả nước.

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.