Miss Grand Slam 2006: Mai Phương Thúy lọt vào top 50

03/03/2007 19:02 GMT+7

Theo thông tin từ Global Beauties.com, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Slam 2006.

Miss Grand Slam là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho các thí sinh là những người đẹp từng giành vương miện hay lọt vào vòng trong tại 5 cuộc thi sắc đẹp lớn trong năm là Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International, Miss Tourism Queen International. Cụ thể, danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi bao gồm: 5 người chiến thắng, 18 người đẹp lọt vào chung kết, 34 cô gái của vòng bán kết, 24 thí sinh vào tứ kết và cuối cùng là một cô gái may mắn do ban giám khảo lựa chọn. Thí sinh Mai Phương Thúy của VN nằm trong top 17 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2006.

Năm nay, có tất cả 82 thí sinh tham gia tranh tài tại giải lần này. Đại diện sắc đẹp châu Á chiếm số lượng khá lớn, riêng Ấn Độ đã có 4 cô gái lọt vào top 50, ngang với Brazil và vượt cả cường quốc về ngành công nghiệp hoa hậu Venezuela (3 người). Philippines - đất nước đang ngày càng được biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp - cũng có 2 đại diện lọt vào top 50. Ban giám khảo sẽ tiếp tục chọn ra top 20, top 10 và cuối cùng là 5 người đẹp nhất lọt vào chung kết. Đặc biệt, trong số 10 vị giám khảo của cuộc thi lần này có một vị giám khảo gốc Việt mang tên Donald Nguyễn.

Đây là lần thứ 2, VN có đại diện lọt vào top 50 cuộc thi sắc đẹp - có thể nói là - lớn nhất thế giới này. Năm 2002, Hoa hậu Phạm Mai Phương cũng lọt vào top 50 của cuộc thi này. Hy vọng Mai Phương Thuý sẽ đi sâu vào vòng trong và tiếp tục gây bất ngờ như những gì cô đã làm được tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa rồi.

P.T (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.