Bi-Rain đến TP.HCM

08/03/2007 00:29 GMT+7

Đúng 22 giờ 50 hôm qua, chiếc chuyên cơ của Hãng hàng không Hàn Quốc-Korean Air đưa ca sĩ Bi-Rain từ Hàn Quốc sang Việt Nam đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Có khoảng 500 bạn trẻ chờ đón sự xuất hiện của anh ngay tại cổng VIP.

Được sự giúp đỡ của Công ty D&D, phóng viên Thanh Niên đã được dịp phỏng vấn Bi-Rain ngay khi anh vừa xuống sân bay và có mặt tại phòng VIP.

Anh cho biết: "Sức khỏe của tôi hiện tại rất tốt và tôi đang rất nóng lòng muốn gặp gỡ các fan của mình cùng khán giả VN. Đây là lần thứ 2 tôi quay lại với một chương trình rất quy mô và hoành tráng, mong mọi người hãy đến ủng hộ tôi. Rất cám ơn các bạn đã chờ đợi sự xuất hiện cũng như luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Kế hoạch của tôi là sau 2 đêm diễn tôi sẽ dành thời gian ăn thật nhiều phở, món ăn nổi tiếng của các bạn mà tôi thích nhất".

Sau 5 phút nghỉ ngơi tại phòng VIP, Bi-Rain đã ra tận cổng sân bay để chào các fan và sau đó anh lên xe về thẳng khách sạn New World, TP.HCM. Trước tình cảm mà khán giả dành cho Bi-Rain, ngay tại cổng sân bay, ông Nguyễn Trọng Ngọc - Giám đốc D&D (đơn vị tổ chức) đã quyết định sẽ giảm 30% vé loại 1,8 triệu, 1,2 triệu và 1 triệu đồng để khán giả có thể đến với show diễn của Bi-Rain nhiều hơn. 

Tin, ảnh: Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.