Bắt một nghệ sĩ piano dùng ảnh sex tống tiền

16/04/2007 00:16 GMT+7

Ngày 14.4, một lãnh đạo Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Hà Nội cho biết cơ quan này đang tiến hành thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi tống tiền của Trần Minh Tâm (sinh năm 1980, quê Quảng Ninh).

Vài năm trước, Trần Minh Tâm (nghệ sĩ piano tốt nghiệp trường âm nhạc Julliard, New York, Mỹ) có quan hệ tình cảm với một phụ nữ hơn Tâm 5 tuổi. Cuối năm 2006, hai người chia tay. Ngày 2.4.2007, Tâm gửi cho người phụ nữ này một số tấm ảnh khỏa thân của chị và đòi 300 triệu đồng, nếu không Tâm dọa sẽ phát tán tất cả số ảnh. Người phụ nữ này đã gửi 30 triệu vào tài khoản mà Tâm yêu cầu nhưng hắn vẫn đòi chị phải nộp đủ số tiền 300 triệu. 

Theo trình báo của người phụ nữ này, ngày 11.4, cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Hà Nội đã bắt giữ Trần Minh Tâm tại căn hộ  mà Tâm thuê với giá 8 triệu đồng/tháng. CQĐT còn thu giữ toàn bộ tang vật là máy điện thoại với các tin nhắn Tâm đã gửi tống tiền người tình cũ cùng ổ cứng máy tính lưu giữ hàng loạt tấm ảnh sex mà Tâm đã dùng làm vũ khí tống tiền.

K.T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.