Du lịch Campuchia và ủng hộ các cua rơ Domesco Đồng Tháp Vinasun

23/04/2007 08:28 GMT+7

Trung tâm du lịch Vinasun sẽ tổ chức tour du lịch Campuchia nhằm giúp những fan cuồng nhiệt của đội xe đạp Domesco Đồng Tháp Vinasun có thể vừa khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của đất nước chùa Tháp vừa có thể ủng hộ các cua rơ Domesco Đồng Tháp Vinasun thi đấu tranh Cúp Truyền hình TP.HCM mở rộng Việt Nam - Campuchia lần thứ 19 - 2007.

Tại giải thi đấu cúp xe đạp truyền hình năm nay, Domesco Đồng Tháp Vinasun vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM mở rộng Việt Nam - Campuchia lần thứ 19 - 2007, dù theo giới chuyên môn thì lực lượng của đội năm nay có "giảm" so với mọi năm và có nhiều đối thủ mạnh. Song, kết quả từ những chặng đua vừa qua cho thấy đội Domesco Đồng Tháp Vinasun vẫn khẳng định vị thế của mình. Bởi Domesco Đồng Tháp Vinasun ngoài những lợi thế như: có tuyển thủ mạnh như Mai Công Hiếu; dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Văn Quýt (là HLV của đội tuyển quốc gia)... mà còn được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ Vinasun - một trong những hãng taxi hàng đầu trên thị trường taxi trong nước hiện nay, bên cạnh nhà tài tợ Domesco, với số tiền tài trợ là 300 triệu.

Để tham gia tour du lịch Campuchia kết hợp cổ động các cua rơ Domesco Đồng Tháp Vinasun thi đấu, bạn đọc có thể liên hệ với VINASUN TRAVEL - 26 Thủ Khoa Huân, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08 - 8.27.77.77 để biết thêm chi tiết.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của Vinasun cùng với hàng nghìn fan hâm mộ, Domesco Đồng Tháp Vinasun sẽ không yếu thế trong cuộc đua xe đạp truyền thống năm nay mặc dù có sự tham gia của nhiều đội mạnh từ nước ngoài như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines…

Là đơn vị doanh nghiệp tại TP.HCM nhưng Vinasun đã quyết định chọn đội tuyển xe đạp Đồng Tháp để tài trợ. Một mặt Vinasun muốn tạo điều kiện cho các VĐV cũng như đội tuyển tỉnh phát huy hơn tiềm năng sẵn có của mình đến mức tốt nhất. Mặt khác, Vinasun muốn phát huy ngày càng mạnh tinh thần thể thao truyền thống của toàn thể CB-CNV của công ty. Đây là một trong những chương trình rất được Vinasun chú trọng.

Hàng năm Vinasun đều dành khoảng 200 triệu đồng tổ chức hội thao cho công nhân viên của công ty (diễn ra từ ngày 4/5 đến ngày 19/5 hàng năm) với nhiều môn thể thao phong phú như: bóng đá, bóng bàn, tennis… thu hút hơn 200 nhân viên tham gia thi tài. Vinasun đã thực sự tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh cho toàn thể nhân viên của mình. Một mặt thắt chặt tinh thần đoàn kết của các nhân viên, mặt khác Vinasun muốn nâng cao sức khỏe cho toàn thể CNV của công ty nhằm giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn để nâng cao hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nói về hội thao năm nay của Vinasun, ông Tạ Long Hỷ - Chủ tịch công đoàn của Vinasun cho biết: "Hội thao năm nay có một điểm mới so với mọi năm, ngoài những CNV công ty, chúng tôi còn mời khách mời tham gia hội thao là Công ty Phần mềm Quang Trung. Hội thao năm nay hứa hẹn những cuộc tranh tài hấp dẫn và gây cấn hơn”.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.