Thiền sư Thích Nhất Hạnh thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

24/04/2007 21:05 GMT+7

Chiều 24/4, trong chương trình về thăm Việt Nam, Thiền sư Thích Nhất Hạnh và đại diện thiền sinh, cư sĩ trong Đoàn tăng thân Làng Mai (Pháp) đã tới thăm, chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng của Đại tướng.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh và các tăng thân Làng Mai cầu chúc cho Đại tướng luôn khỏe mạnh, mẫn tiệp; thông báo vắn tắt với Đại tướng kết quả chuyến về thăm Việt Nam lần này của Đoàn.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh vui mừng thông báo về việc tổ chức Lễ cầu siêu tại TP.HCM, Huế và Hà Nội với sự phối hợp giữa Đoàn tăng thân làng Mai và Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Tại các Lễ cầu siêu, đông đảo người dân đã tới dự lễ, cầu cho quốc thái dân an. Thiền sư bày tỏ mong muốn được tham gia và đóng góp nhiều hơn cho Phật giáo Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn Thiền sư và các tăng thân Làng Mai đã đến thăm; đánh giá cao việc tổ chức lễ đàn cầu siêu tại ba miền đất nước, cầu quốc thái dân an. Đại tướng vui mừng nhận thấy tình cảm sâu nặng của Thiền sư Thích Nhất Hạnh đối với quê hương, bà con Phật tử trong nước; chúc chuyến về thăm của Thiền sư và các tăng thân trong đoàn sẽ đạt nhiều thành tựu viên mãn. Đại tướng tin rằng, hình ảnh tươi đẹp về đất nước và con người Việt Nam sẽ mãi đọng lại trong tâm trí của các thành viên trong Đoàn.

Theo Website Đảng Cộng sản Việt Nam - TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.