Chấm dứt cơn đau đầu và cảm sốt

03/05/2007 21:35 GMT+7

Đau đầu là căn bệnh phổ biến hiện nay khi người bệnh thường xuyên tiếp xúc tiếng ồn, với những thay đổi đột ngột của thời tiết. Bệnh cũng có thể xuất hiện do làm việc căng thẳng, học bài thi căng thẳng hoặc do các yếu tố khác như: do thời tiết nóng, lạnh hoặc giấc ngủ thất thường.

Người bị đau đầu sẽ rất khó chịu với những triệu chứng lâm sàng rất đa dạng như: đau mạnh ở một hay cả 2 bên đầu: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, dễ cáu kỉnh, đổi tính, cứng cơ cổ… làm hạn chế nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.

Nhằm làm giảm đau nhanh các cơn đau một cách hiệu quả, giúp người bệnh nhanh chóng khôi phục lại các chức năng bị tổn thương sau cơn đau, hiện trên thị trường đã có sản phẩm Hapacol 650 do công ty cổ phần Dược Hậu Giang sản xuất. Hapacol 650 với thành phần hoạt chất chính là Paracetamol hàm lượng 650mg phù hợp thể trạng người Việt Nam, là thuốc giảm đau hạ sốt nhanh, hữu hiệu và an toàn, dùng trong các trường hợp: cảm cúm, nhức đầu, đau khớp, nhức răng, đau mình… Thuốc có hiệu quả điều trị nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ như: kích ứng và loét dạ dày, không làm thay đổi cân bằng acid-bazer không tác động lên tim, thận và hệ hô hấp… Hapacol 650 có vỉ 5 viên, mùi dâu dễ sử dụng.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.