Brad Pitt và Angelina Jolie dùng bữa tối lãng mạn tại Praque

07/05/2007 14:56 GMT+7

Tối qua 6.5, cặp tình nhân có thế lực nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Svata Klara sang trọng bậc nhất Praque, CH Czech, nơi đại gia đình Jolie-Pitt đang lưu trú theo kế hoạch quay phim của ngôi sao của Kẻ cướp mộ.


Brad Pitt và Angelina Jolie không rời mắt nhau trong suốt bữa ăn

Theo mô tả của Justjared, Brad mặc một bộ đồ màu xám phong cách thể thao và choàng một chiếc khăn quàng cổ nhiều màu. Trong khi Angelina diện một chiếc đầm đen cổ điển và một đôi giày đen hở mũi. Cả 2 tranh thủ "trốn" khỏi lũ nhóc vài giờ để thư giãn đầu óc và hâm nóng tình yêu trong những ngày bận rộn vì lịch làm việc dày đặc và chăm sóc con cái.

Cách đây vài ngày, họ cũng đã cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Praque mà theo những tấm hình mà các tay săn ảnh chụp được thì nó không đặc biệt bằng nhà hàng Svata Klara, bên trong được trang trí như một hang đá thời cổ đại.

Một thực khách có mặt tại nhà hàng cho biết, cặp tình nhân không rời mắt nhau trong suốt bữa ăn. Ange luôn nở nụ cười, còn Brad thì cứ mân mê bàn tay cô ấy. "Họ hoàn toàn bị hút lẫn nhau".

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng các con Maddox, Pax, Zahara và Shiloh đến Praque đầu tuần trước theo lịch quay phim của Angelina. Bộ phim hành động mạo hiểm có tựa Wanted, đóng chung với nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman và James McAvoy.


Brad Pitt và Angelina Jolie tay trong tay bước vào nhà hàng


Vệ sĩ tóc vàng Mickey Brett đã làm việc rất vất vả mới ngăn được các tay săn ảnh không quấy rầy những giờ phút riêng tư của cặp tình nhân


Bên trong nhà hàng Svata Klara được trang trí như một hang đá thời cổ đại 

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.