Knightley bực mình vì tin đồn

07/05/2007 20:54 GMT+7

Nữ diễn viên Keira Knightley nói rằng cô bị "choáng" khi biết tin mình bị đồn đại là có hội chứng biếng ăn và bị kéo vào một cuộc tranh luận về hình thể.

Ngôi sao của Cướp Biển Vùng Caribê 22 tuổi này tâm sự trên tạp chí Elle rằng bài tranh luận này đã chụp và tung hình của cô vào tháng 1, khi mà cô vừa mới đóng xong một loạt ba bộ phim trong những điều kiện khắc nghiệt.

Cô cảm thấy "khủng khiếp" khi một số tờ báo bắt đầu bình luận về dáng người của cô: "Họ làm như thể tôi đang quảng cáo hay đại loại như thế, trong khi tôi hoàn toàn không có ý đó. Tôi gầy chỉ đơn giản vì tôi là như thế. Và tôi bị gầy đi là vì công việc. Chẳng có chuyện gì khác cả".

Cô cho biết thêm: "Chúng tôi phải đóng những cảnh phim dưới một nhiệt độ nóng khủng khiếp. Khi quay những cảnh chiến đấu, bạn phải mặc những bộ đồ lặn bên trong là những chiếc áo nịt, và chiến đấu dưới áp lực của nước".

Tuy nhiên cô lại cho rằng "những buổi tập luyện cao độ" này giúp cô giữ được thân hình thon thả. Dù có một thân hình thon thả một cách tự nhiên nhưng Knightley còn ước ao có một đôi chân dài hơn.

Mộc Lan
(Theo handbag.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.