Tặng tivi cho người già và trẻ mồ côi

20/05/2007 00:54 GMT+7

Ngày 19.5, nhà thơ Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Quảng Ngãi và kiến trúc sư Trần Bá Phước - Giám đốc Xí nghiệp tư vấn thiết kế dân dụng Quảng Ngãi đã trao 3 chiếc ti vi 21 inches cho các cụ già neo đơn và các cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

Số tiền 15 triệu đồng dùng để mua 3 chiếc ti vi trên do Công ty Wings Logistics (Việt Nam) thưởng cho 2 tác giả vì đã có ý tưởng và đồ án thiết kế nhà tang lễ dành cho người neo đơn được chọn để xây dựng tại trung tâm này. (N.T)

* Trao học bổng, xe đạp cho học sinh tàn tật. Trong 4 ngày (từ 16 đến 19.5), Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và Tỉnh đoàn Ninh Thuận đã trao 221 chiếc xe đạp và 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, tàn tật tại các huyện Bác Ái, Ninh Sơn, Ninh Phước và TP Phan Rang -Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận). Nguồn kinh phí này do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi VN và Trung ương Đoàn tài trợ. (Thiện Nhân)

* "Thắp sáng ước mơ xanh" đến với học sinh nghèo. Hôm qua 19.5, tại trường THPT Lê Hồng Phong (TP.HCM), Công ty dệt may Thái Tuấn với nhãn hàng Lencii đã trao 100 phần quà của chương trình "Thắp sáng ước mơ xanh" cho 70 nữ sinh và 30 nam sinh vượt khó học giỏi (ảnh). Đợt này sẽ có 100 trường trên toàn quốc được trao tặng 2.500 phần vải, với tổng trị giá gần 300 triệu đồng. Nét mới của chương trình năm nay ở chỗ ngoài các phần quà cho nữ sinh, Thái Tuấn còn dành 1.000 phần quà là những sản phẩm mới nhất cho học sinh nam vượt khó, học giỏi. (Quỳnh Trân)

* Chăm lo gia đình chính sách. Hôm qua 19.5, ông Huỳnh Đăng Linh - Ủy viên thường trực Ủy ban MTTQ TP.HCM thay mặt ủy ban đến Q.Bình Tân (TP.HCM) tặng 173 phần quà (mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách tại địa phương. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.