Khi ngôi sao thiết kế

22/05/2007 18:34 GMT+7

H&M với Madonna. Sau khi nhận lời thiết kế cho nhãn hàng Thụy Điển này một kiểu áo bán chạy như tôm tươi hồi mùa hè năm rồi thì lần này ca sĩ nhạc pop nổi tiếng có lối ăn mặc sexy này lại ký hợp đồng cho bộ sưu tập trang phục và phụ trang, vừa được tung ra thị trường.

Các kiểu mẫu của Madonna hoàn toàn thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Như chiếc áo khoác trắng với nét duyên dáng kín đáo tạo sự quyến rũ từ chi tiết dây thắt lưng, tay áo và màu sắc thì hết sức nhã nhặn. Để thiết kế bộ sưu tập này, Madonna đã cùng làm việc với Margereta van den Bosch, Giám đốc thiết kế của H&M, và người này nhận xét về Madonna như sau: "Cô ấy có một trực giác nhạy bén và cảm nhận thời trang cũng như phong cách ấn tượng". Trang phục dành cho phụ nữ sẽ theo xu hướng lãng mạn và gồm có áo váy, áo ngắn, áo chẽn và áo ngực với các màu tím thẫm, hồng và xám. Dâành cho tuổi teen thì nhãn hàng sẽ đề nghị jeans, áo T-shirts và đồ thể thao. Giá cả từ 9,9 - 49,9 euro/cái.

Topshop với Kate Moss. Có thể hiểu vì sao một người mẫu lại có thể thiết kế cả một bộ sưu tập. Những năm trình diễn đã tích lũy cho Kate nhiều ý tưởng. Và mong muốn này được Topshop chắp cánh. Lấy cảm hứng từ tủ quần áo của Kate nên bộ sưu tập này mang tên "Moss panoplie": quần ôm xanh wash đen hoặc đỏ, mini short jean, áo gilet kiểu nam sọc với áo chemise ôm sát thân, áo vest da mềm ngắn, áo chẽn cotton và đầm cực kỳ sexy. Có rất nhiều phụ trang cho bộ sưu tập này: giày ống da, dây nịt đục lỗ và sandal thắt dây, túi xách, khăn quàng cổ, áo tắm… Tổng cộng không ít hơn 120 mẫu rất rock'n'roll pha thêm một chút lãng mạn.


Thiết kế của Scarlett Johansson

Reebok với Scarlett Johansson cho ra mắt bộ sưu tập về trang phục thể thao và trang phục nữ lấy cảm hứng từ các kiểu mẫu của những năm 1980 có tên gọi là "Scarlett Hearts".

Cô diễn viên cưng của Woody Allen rất thích chất liệu dễ nhìn, màu sắc tươi sáng và chi tiết xinh xắn. Cũng chính Scarlett đã vẽ logo "Hearts", với hình trái tim hiện diện trên áo tunique liền mũ, áo khoác ngoài, tee-shirt, áo chẽn, quần thun bó, trang phục thể thao và 4 kiểu giày thể thao dựa theo mẫu giày chạy bộ Aztec của Reebok năm 1979. Màu sắc đi từ vàng chanh cho đến xanh sáng, đỏ tươi, hồng và xám sáng và cô cho rằng như thế sẽ vừa thuận tiện cho việc chơi thể thao cũng như có thể uống cà phê cùng bạn bè. (Elle)

N.Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.