Ông Stefano Cartoni, Tổng giám đốc Công ty MTS Việt Nam cho biết: “Logo mới đã chuyển tải được tất cả các thông điệp mà Ariston muốn hướng tới người tiêu dùng. Khẩu hiệu mới của nhãn hiệu là: THE HEART OF YOUR HOME - Trái tim của ngôi nhà bạn – đã phản ánh trung thực nhất ước muốn của công ty là được đến gần hơn tới hàng triệu người tiêu dùng, chuyển tải những giá trị mới, những giá trị đáng trân trọng đồng nhất của mọi gia đình trên thế giới”.
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 1995, đến năm 2006 công ty đã đạt được những thành công vượt bậc. Nhãn hiệu Ariston không những tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường bình nóng lạnh mà công ty còn được vinh dự trao tặng giải thưởng Rồng Vàng vì những thành công tại Việt Nam và những đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. MTS là công ty duy nhất của Italia được nhận giải thưởng này.
V.Th
Bình luận (0)