Nhà hàng Ming Dynasty: Độc đáo vịt quay nhập từ Sơn Đông - Trung Quốc

14/06/2007 22:29 GMT+7

Nhà hàng mang phong cách Trung Hoa, sang trọng, ấm cúng - đó là những gì có thể nói về Ming Dynasty, một nhà hàng có thiết kế mô phỏng cung điện của triều đại nhà Minh, chuyên phục vụ món ăn Hoa.

Theo chủ ý của chủ đầu tư, thực khách không chỉ đơn thuần ăn và uống, mà phải được cảm thụ nghệ thuật ẩm thực với sự chăm chút trong cách thực hiện món ăn của các đầu bếp trứ danh, trong sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của cảnh quan và quan trọng hơn hết là tạo dựng một bầu không khí thư thái, yên bình. Nhà hàng phục vụ hàng trăm món ăn Hoa, được chế biến bởi những đầu bếp lừng danh, nguyên liệu nhập ngoại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhà bếp được trang bị những thiết bị hiện đại. Những món ăn độc đáo có thể kể đến như: bào ngư tươi phỉ thúy, gà Quý phi, vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay... Trong đó đặc biệt nhất là món Vịt quay Bắc Kinh.

Nhà hàng Ming Dynasty:

- 23 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, ĐT: 411 5555

- 7 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt, Lâm Đồng, ĐT: 813 816

Website: www.khaisilkcorp.com

* Ming Dynasty đang thực hiện chương trình "Vịt quay Bắc Kinh-Mua một tặng một" kéo dài từ nay đến hết tháng 9.2007.

Vịt nhập khẩu từ Sơn Đông (Trung Quốc) được chọn lựa kỹ lưỡng với loại tươi ngon nhất, đầu bếp Hồng Kông, ông Zhou Young Jian tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt,  pha chế và quay theo phương pháp gián tiếp (lửa đốt nóng đá cuội, đá cuội tỏa hơi nóng vào vịt) nên vịt giữ nguyên độ thơm ngon (vịt quay theo kiểu trực tiếp như nhiều nơi hiện nay vẫn làm sẽ khiến cho vịt bị ám khói, vừa mất hương vị của vịt vừa hại sức khỏe). Nhân viên khéo léo tách lớp da vịt ra để riêng, thực khách dùng cuốn với bánh tráng, rau sống... rồi chấm với nước sốt của Ming Dynasty. Sau đó, vịt được đem đi quay lần hai rồi chế biến thành nhiều món như: soup, cơm chiên, mì xào... Trung bình, bàn 10 người chỉ ăn hết 2 con vịt quay, lại chỉ trả tiền có 1 vì đang thời gian khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Ở Ming Dynasty, có những phòng VIP dành cho các thực khách cần không gian riêng tư cho những cuộc tiếp xúc quan trọng với đối tác. Những phòng VIP được thiết kế như phòng khách của hoàng gia, bảo đảm sẽ tạo được ấn tượng tốt cho đối tác. Bạn cũng có thể chọn bàn ở đại sảnh, ngồi nơi này có cảm giác như đang dự một đại tiệc chốn hoàng cung, không khí đông vui ấm cúng nhưng cũng đảm bảo sự riêng tư cần thiết với những bức rèm lụa, bình phong che hờ.

G.Cát Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.