Cà Mau: Bị phạt tiền vì "dám" chửi đường xấu !?

19/06/2007 23:34 GMT+7

Hôm qua 19.6, Công an xã Lý Văn Lâm xác nhận với phóng viên Báo Thanh Niên: Công an xã vừa xử phạt ông Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 1962, ngụ ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau vì "có lời nói thô bạo, có cử chỉ khiêu khích, xúc phạm danh dự của người khác". Tuy nhiên, khi tiếp xúc với chúng tôi, ông Hưng lại cho rằng ông "bị ép" vì ông... không chửi ai cả.

Sự việc xảy ra vào ngày 18.5, khi ông Hưng đi qua con đường thuộc khu đô thị mới Hoàng Tâm, xã Lý Văn Lâm. Thấy đường sình lầy, ông Hưng bực mình chửi đổng, không ngờ sáng hôm sau ông bị mời lên trụ sở Công an xã viết bản kiểm điểm. Ông Hưng đã thừa nhận rằng chửi tục như vậy là sai. Tưởng vậy là xong nhưng sự việc vẫn không dừng lại, đến ngày 18.6, ông Hưng lại được mời lên để nhận quyết định phạt 100 ngàn đồng. Bức xúc, ông Hưng đến các cơ quan kêu oan vì... "tôi chửi đường xấu chứ đâu có chửi ai". G

iải thích về điều này, một cán bộ công an xã Lý Văn Lâm lập luận: "Đường chưa hoàn thành; vả lại đường dơ hay không dơ thì là chuyện... của người ta" và xác định ông Hưng chửi như vậy là chửi con người, mà không ai khác là "nhà đầu tư" khu đô thị mới Hoàng Tâm!

Tiến Trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.