Kinh nghiệm quản lý nguồn nhân lực và thu hút nhân tài

06/07/2007 21:35 GMT+7

Theo Hội Xây dựng TP.HCM, do nhu cầu cao ốc văn phòng cao cấp, TTTM và căn hộ cao cấp đang tăng rất mạnh trong khi nguồn nhân lực có chuyên môn cao để xây dựng những cao ốc lại thiếu trầm trọng, do đó chính sách đào tạo, thu hút nhân tài trong ngành này trở nên cực kỳ quan trọng.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Lê Viết Hưng - Tổng giám đốc Quản trị nhân sự Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình cho biết: "Kinh nghiệm quản lý của tôi chỉ đơn giản là thu phục lòng người bằng nhân tâm, kiến thức và sự chuyên nghiệp. Nguyên tắc quản trị về con người không gì hơn là sự công bằng, hợp lý và minh bạch. Bên cạnh đó, những chính sách đúng đắn sẽ giữ được và ngày càng thu hút thêm nhiều người tài đức, không có hiện tượng chảy máu chất xám. Ngoài đào tạo trong nước, cần phải đưa cán bộ kỹ thuật và quản lý sang nước ngoài học tập nhằm nâng cao chuyên môn nhằm đáp ứng công trình chất lượng cao".

"Trong năm 2006, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hoà Bình đã tham gia thi công xây dựng các công trình tầm cỡ như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, công trình The Nam Hải Resort… Ngoài ra, Công ty Hòa Bình (HBC) vừa trúng thầu thi công phần kết cấu công trình KUMHO ASIANA PLAZA của chủ đầu tư KUMHO, trị giá 82,7 tỷ đồng (thi công trong 16 tháng). Đến nay, tổng giá trị các hợp đồng lớn Hòa Bình đang thi công là 1.338 tỷ đồng" - ông Hưng cho biết thêm.

PV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.