Duyên Dáng Việt Nam 18: Sẽ có mặt ngôi sao ca nhạc Singapore Thái Thuần Giai

08/07/2007 22:42 GMT+7

Ngay sau khi Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 18 được quyết định tổ chức tại Esplanade Concert Hall Singapore vào 2 đêm 18 và 19.8 tới, ban tổ chức đã mời một số nghệ sĩ nước chủ nhà tham gia chương trình.

Sau gần 2 tháng tìm kiếm và gửi lời mời đến các ngôi sao châu Á nói chung và Singapore nói riêng, cho đến nay ban tổ chức đã quyết định sẽ có 3 khách mời chính xuất hiện trong chương trình. Ngoài Leow Cai Ling, Nagis Abu Musawwir là người mẫu, hoa hậu tại Singapore do bà Tracy Lee (Giám đốc của ERM Pte Ltd) giới thiệu, người còn lại là ca sĩ đang được rất nhiều bạn trẻ tại Singapore yêu mến: Thái Thuần Giai.

Tại đảo quốc sư tử, các fan vẫn luôn gọi cô bằng những cái tên trìu mến như Joi Tsai, Joi Chua, Cai Chun Jia. Trước khi 3 nghệ sĩ này được lựa chọn, chúng tôi cũng đã gửi lời mời đến các ngôi sao khác của Singapore như Tôn Yến Tư (Stephanie Sun), Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin), Phạm Văn Phương (Fann Wong), Trương Đống Lương (Nicholas Cheung)... Tuy nhiên do lịch biểu diễn và hoạt động của các nghệ sĩ trùng với thời gian diễn ra DDVN 18, nên họ đành tiếc nuối hẹn DDVN một dịp khác.

Sau khi đồng nghiệp Trương Đống Lương do bận lịch diễn không tham gia được chương trình, ca sĩ Thái Thuần Giai đã được ông James Kang (Giám đốc marketing của Warner Music tại Singapore) đề cử tham gia DDVN 18. Mặc dù đang ở tại Đài Loan để chuẩn bị quảng bá cho album mới nhất của mình, Thái Thuần Giai sẽ được sắp xếp quay về Singapore ngày 17.8 để tham gia tập dượt và biểu diễn trong chương trình, sau đó cô sẽ quay trở lại Đài Loan.

Vào ngày 5.7 vừa qua, sau khi hợp đồng biểu diễn chính thức của Thái Thuần Giai (do Warner Music Singapore đại diện) được chính thức ký với Báo Thanh Niên, ông James Kang cho biết: "Để chuẩn bị tham gia DDVN 18 tại Singapore, Thái Thuần Giai  đã thảo luận rất nhiều với ban giám đốc của Warner Music Singapore để lựa chọn ca khúc làm sao cho phù hợp với chương trình và sẽ tập luyện thật tốt để biểu diễn trong 2 đêm 18, 19.8 sắp tới".

Đi Singapore xem DDVN 18

Kết hợp với sự kiện DDVN 18 diễn ra tại Singapore, Trung tâm du lịch truyền thông Thanh Niên sẽ tổ chức tour du lịch đến đảo quốc sư tử để vừa du lịch, vừa xem chương trình này với thời gian 4 ngày 3 đêm. Thời gian khởi hành được chia làm 4 đợt: từ 16 -19.8 (đợt 1), từ 17-20.8 (đợt 2), từ 18-21.8 (đợt 3) và từ 19-22.8 (đợt 4). Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Trung tâm du lịch truyền thông Thanh Niên (Thanh Nien Travel): 287 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM. Điện thoại: 8640780. Hotline: 0908.607096, 0908.210953. 

Thái Thuần Giai tham gia vào lĩnh vực âm nhạc tại Singapore từ năm 1996 sau khi cô được chọn đào tạo bởi Ocean Butterflies, đơn vị đã phát hiện các ca sĩ Singapore nổi tiếng như Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin) và A Đỗ (A-Do). Album đầu tay của cô được phát hành bởi Sony Music tại Đài Loan năm 2000. Từ năm 2004 cho đến nay cô chính thức ký hợp đồng với Warner Music Singapore.

Năm 2005, Chính phủ Singapore đã chọn cô làm đại sứ cho Chiến dịch vận động sử dụng tiếng phổ thông Singapore (Speak Mandarin Campaign 2005), cô đã dùng tiếng hát của mình để quảng bá cho chiến dịch này đến các học sinh của hơn 12 trường tiểu học và trung học tại Singapore. Cũng trong năm 2005, cô được Cục Du lịch Singapore mời hát ca khúc Uniquely you - ca khúc chủ đề cho chiến dịch quảng bá du lịch Singapore và cũng là ca khúc được cô hát trong lễ kỷ niệm 40 năm Quốc khánh Singapore. Cho đến nay nhiều album của Thái Thuần Giai đã nằm trong top 4 album bán chạy nhất tại Singapore.

Tại Việt Nam, Thái Thuần Giai được biết đến với cái tên Cai Chun Jia. Với chiều cao 1,68m, gương mặt đẹp, mái tóc ngắn ấn tượng cùng giọng hát ngọt ngào, Thái Thuần Giai là một trong những ca sĩ  Singapore không chỉ thành công trong nước mà còn ngoài nước. Năm 2006, Thái Thuần Giai vinh dự nhận giải thưởng Thanh niên nổi bật (The Outstanding Young Person Award) trong lĩnh vực hoạt động văn hóa nghệ thuật. 

Cô được chọn làm đại sứ của giải thưởng m nhạc Hoa ngữ toàn cầu lần 6 (The 6th Global Chinese Music Awards) khi Singapore lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải thưởng này (năm mà các nghệ sĩ Lưu Đức Hoa, Lâm Tuấn Kiệt, Tôn Yến Tư, Dung Tổ Nhi, S.H.E đoạt  giải). Đến nay, Thái Thuần Giai đã phát hành được nhiều album tại Singapore, Đài Loan và Trung Quốc. Mặc dù không tham gia đóng phim nhưng cô đã trình bày rất nhiều ca khúc chủ đề của các bộ phim truyền hình do Đài truyền hình Medie Corp Singapore thực hiện. Ngoài ra, cô còn tham gia hoạt động tài trợ cho Tổ chức World Vision tại Singapore dành cho trẻ em bất hạnh.

Dạ Ly - Thanh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.