Bruce Willis đoàn tụ với vợ

18/07/2007 22:44 GMT+7

Ngôi sao Hollywood Bruce Willis (ảnh) sẽ đoàn tụ với "vợ cũ" trong Die Hard 5. Willis sẽ gặp lại nữ diễn viên Bonnie Bedelia, người đóng vai nhân vật Holly, vợ của anh trong hai phần đầu của loạt phim này. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ thêm là diễn viên Morgan Freeman sẽ đóng vai tên côn đồ. (Chinadaily)

Ảnh: Reuters

Ngôi sao Hollywood quyến rũ nhất

Danh hiệu được rất nhiều ngôi sao nữ mong muốn đã thuộc về Salma Hayek. Cô đã đánh bại các  người đẹp như Beyonce và Jessica Alba để đứng đầu danh sách những người đẹp quyến rũ nhất trong thế giới giải trí của Mỹ.

Nữ diễn viên 40 tuổi này đã được 65% người Mỹ bầu chọn trong cuộc thăm dò của tổ chức E-Poll Market Research. Nữ diễn viên của phim Sin City, cô Jessica Alba, 26 tuổi đứng ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Beyonce Knowles và Halle Berry. (Reuters)

Ảnh: ANI

Cô cháu gái xinh xắn của người đàn bà đẹp Julia Roberts

, Emma Roberts, sẽ đóng vai Nancy Drew trong một bộ phim có nội dung gay cấn. Phim có kịch bản dựa trên cốt truyện của một bộ tiểu thuyết dài tập kể về những khám phá của một nữ thám tử.

Cô gái 16 tuổi này nói rằng đây sẽ là vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của mình. Mặc dù vậy, cô cũng thú nhận là cô chưa đọc hết các tập truyện này. (Chinadaily)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.