Gisele Bundchen, siêu mẫu giàu có nhất

19/07/2007 11:43 GMT+7

Với 33 triệu USD kiếm được trong 12 tháng, Gisele Bundchen hiện dẫn đầu danh sách các siêu mẫu giàu nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí uy tín Forbes. Sát theo sau siêu mẫu người Brazil này là siêu mẫu thân gầy Kate Moss. Xếp ở vị trí thứ 3 là Heidi Klum.


Gisele Bundchen dẫn đầu danh sách các cô gái chân dài giàu có nhất - Ảnh: askmen

Siêu mẫu tóc vàng 26 tuổi thu về một khoản béo bở từ hợp đồng quảng cáo cho hãng đồ lót hàng đầu Victoria's Secret. Theo Forbes, Bundchen có quyền kiêu hãnh bởi cô là người "sở hữu nhiều bản hợp đồng hơn bất kỳ siêu mẫu nào trên hành tinh". Cô xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch quảng bá sản phẩm của Apple, Dolce & Gabbana và Roberto Cavalli.

Người về nhì, Kate Moss, vừa mới tung ra 50 mẫu thiết kế đầu tiên tại quê hương Anh quốc. Biểu tượng thời trang 33 tuổi này còn là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Stella McCartney và công ty sản xuất đồ thể thao Italia Belstaff. Cô kiếm được 9 triệu USD trong năm nay.


Kate Moss xếp ở vị trí thứ 2 - Ảnh: katemosstopshop

Siêu mẫu 34 tuổi Heidi Klum, xếp thứ 3 với 8 triệu USD. Cô siêu mẫu được mệnh danh "chân dài học thức" này là người phát ngôn của nhóm các thiên thần Victoria's Secret, và là người dẫn chương trình trong show truyền hình thực tế chuyên về thời trang của kênh Bravo, Project Runway. 


Heidi Klum thứ 3 - Ảnh: periodistadigital

Hai người đẹp khác của Victoria's Secret là Adriana Lima và Alessandra Ambrosio cùng nằm trong top 5 với thu nhập 6 triệu USD mỗi người.

Theo đại diện của Forbes, danh sách này được bình chọn một cách xác đáng dựa trên số lượng hợp đồng đã ký, tầng số xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang của các người mẫu, cũng như ý kiến của giới chuyên môn trong lĩnh vực này.

Danh sách những siêu mẫu giàu có còn có: Carolyn Murphy (5 triệu USD), Natalia Vodianova (4,5 triệu USD), Karolina Kurkova và Daria Werbowy (đồng 3,5 triệu USD), Gemma Ward (3 triệu USD), Liya Kebede (2,5 triệu USD), Hilary Rhoda và Shalom Harlow (đồng 2 triệu USD), Doutzen Kroes và Jessica Stam (đồng 1,5 triệu USD).

P.T (Theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.