Phiên bản mới chương trình thiếu nhi "Ai nhanh hơn"

23/07/2007 22:57 GMT+7

Phiên bản mới chương trình thiếu nhi Ai nhanh hơn vừa ra mắt khán giả truyền hình vào đầu tháng 7, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM. Ai nhanh hơn 2007 với nhiều nội dung mới sẽ là nơi giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó, cũng là thời gian giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn, gần hơn với bé yêu của mình.

Không chỉ vậy, với chương trình mới này, các bé sẽ có thêm những kỹ năng và cách ứng xử tích cực để bắt đầu quá trình hòa nhập với thế giới xung quanh. Chương trình được thiết kế cho các bé trong độ tuổi từ 1 đến 3 tại các nhà trẻ, các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TP.HCM với các trò chơi vận động phù hợp như: mặc áo, cài nút, mang giày, xếp màn... Chương trình được phát sóng vào tối thứ năm hằng tuần, lúc 19 giờ 30.

N.V

Xem phim hè tại IDECAF. Bên cạnh các phim Pháp như thường lệ, chương trình phim hè của Viện trao đổi văn hóa với Pháp IDECAF giới thiệu 2 phim Việt Nam: Chiến dịch trái tim bên phải của đạo diễn Đào Duy Phúc (lúc 19 giờ ngày 24.7 và 15 giờ ngày 28.7) và Của rơi của đạo diễn Vương Đức (lúc 19 giờ ngày 7.8 và 15 giờ ngày 11.8).

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.