Thu Minh đi lạc ở Mỹ

25/07/2007 23:12 GMT+7

Ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ theo khóa học Summer Performance Program (dành cho sinh viên các nước trên thế giới), Thu Minh đã gặp ngay một sự cố nhớ đời đó là đi lạc. Vì không có người thân đưa đón nên cô chọn xe điện ngầm để đi học.

Trong ngày đầu tiên đến trường tại Boston bằng xe điện ngầm, Thu Minh đã lên nhầm chuyến xe "lạ hoắc". Càng đi cô thấy càng xa lạ so với tuyến đến trường Berklee. Ngồi trên xe, sốt ruột vì đã trễ giờ học mà mãi chẳng thấy đến nơi, "nàng" quay sang hỏi những người đi cùng mới tá hỏa biết mình đang trên  đường tới... một thành phố khác. Ngay khi xuống tàu, cô đã nghiên cứu thật kỹ tuyến đường về lại nhà để không phải tiếp tục... bị lạc. Vậy là đành ngậm ngùi hy sinh buổi học đầu tiên mà cô hồi hộp chờ đợi cả tuần qua.

D.L

Hugo đang làm gì?

Diễn viên Việt Ninh sau đợt lồng tiếng cho nhân vật Hugo trên truyền hình, đã "chết danh" luôn cái tên Hugo. Nhưng bây giờ anh hết còn tung tăng với trẻ em nữa, mà mệt nhoài với vai trò đạo diễn của Đài truyền hình TP.HCM và còn nhận làm đạo diễn cho NSƯT Thanh Điền trong bộ phim hài 50 tập Chuyện ông Bù.

Phim này hoàn toàn không có lời thoại, nên Thanh Điền phải nhờ tới Việt Ninh là người có kinh nghiệm diễn câm. Việt Ninh đang làm đề cương bố cục phân cảnh, để ông Bù - Thanh Điền có thể chọc cười được thiên hạ, nhưng riêng mình thì... cười hết nổi. Tại vì lo chứ sao! Không có lời thoại, diễn lơ mơ là... bù luôn đó!

Tin, ảnh: H.Kim

Lindsay Lohan lại bị cảnh sát tóm

Ảnh: Skins.be

Sau lời tuyên bố mạnh miệng rằng trong thời gian ngắn sẽ đưa chàng tiền vệ đẹp trai của đội tuyển Anh David Beckham lên giường, nếu không sẽ thua cược với bạn bè 50.000 USD, tối 24.7, cô nàng siêu quậy của Hollywood Lindsay Lohan đã bị cảnh sát hạt Santa Monica, California tóm.

Trong chiếc SUV hiệu GMC màu trắng, Lindsay phóng như điên. Cảnh sát đã đuổi theo và buộc cô nàng thử nồng độ cồn trong máu. Kết quả vượt quá mức quy định, chiếm đến 13%. Ngoài ra cảnh sát còn phát hiện trong người Lindsay có lượng nhỏ cocain. Dù đóng 25.000 USD để được tại ngoại hầu tra nhưng khả năng Lindsay Lohan sẽ ngồi tù như cô bạn thân Paris Hilton sắp trở thành hiện thực.

Danh Nghi (Theo Fox News)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.